Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện để Heineken Việt Nam đạt được các mục tiêu tăng trưởng

Quỳnh Dương| 24/06/2020 20:19

(HNMO) - Tối 24-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp ông Alexander Koch tới chào nhân dịp mới được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam Alexander Koch đánh giá cao công tác phòng chống và kiểm soát dịch Covid-19 của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, đồng thời ghi nhận những bước phát triển nhanh chóng của Thủ đô.

Trao đổi về chiến lược phát triển của Heineken trong thời gian tới, ông Alexander Koch cho biết, tập đoàn hướng tới các mục tiêu bền vững trong dài hạn. Điều này thể hiện bằng cam kết hành động là quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh hướng tới sự thịnh vượng chung vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. 

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung chúc mừng kết quả kinh doanh mà Heineken Việt Nam đã đạt được trong năm 2019, đồng thời khẳng định sự ủng hộ đối với chiến lược kinh doanh của Heineken. Điểm qua tình hình kinh tế - xã hội trong thời gian qua, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, song tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn Hà Nội (GRDP) 6 tháng đầu năm vẫn đạt 3,9%, thu ngân sách đạt 50% tỷ lệ ngân sách Trung ương giao. Nhờ nỗ lực kiểm soát tốt dịch bệnh, cuộc sống người dân và các hoạt động kinh tế đã dần trở lại bình thường.

Chia sẻ với những khó khăn mà Heineken Việt Nam đang phải đối mặt, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, thành phố sẵn sàng tạo mọi điều kiện để Heineken Việt Nam đạt được các mục tiêu về tăng trưởng và phát triển trong thời gian tới. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chúc Tổng Giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam có một nhiệm kỳ thành công.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện để Heineken Việt Nam đạt được các mục tiêu tăng trưởng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.