Xã hội

Hà Nội: Lời khai ban đầu của 2 thanh niên đi xe máy đe dọa đánh người trên Vành đai 2

Chu Dũng 27/02/2024 11:11

Ngày 27-2, Công an quận Hai Bà Trưng đã triệu tập hai thanh niên đi xe máy doạ đánh người trên đường Vành đai 2 làm rúng động cộng đồng mạng nhiều ngày qua lên trụ sở để lấy lời khai.

Theo clip ghi lại và qua điều tra của cơ quan công an, khoảng 16h ngày 25-2, chị N.P.T.A (sinh năm 1996; ở quận Long Biên, Hà Nội) điều khiển ô tô trên đường Vành đai 2 hướng từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở. Khi đến gần khu đô thị Times City thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, tạt đầu xe.

Theo lời kể của người phụ nữ trên, hai thanh niên này liên tục đánh võng, chuyển làn đường, bất chấp các phương tiện ô tô đang đi phía sau. Đây cũng là tuyến đường chỉ dành riêng cho xe ô tô, tuy nhiên, hai thanh niên đã cố tình vi phạm, thách thức pháp luật.

eb522d82-604d-4a2f-ba34-13d8f723c9b4.jpeg
Hình ảnh vi phạm của 2 thanh niên.

Đáng nói, không chỉ dừng lại ở việc tạt đầu xe ô tô, các đối tượng còn đạp vào xe, đấm vào cửa kính khi thấy chủ phương tiện bấm còi.

Khi thấy chị T.A đi chậm lại để tránh va chạm, hai thanh niên liền giả vờ đổ xe, yêu cầu chị này xuống nói chuyện. Lo sợ, chị T.A kiên quyết không xuống xe thì bị các đối tượng thách thức, hăm dọa.

Chưa dừng lại, hai đối tượng tiếp tục chạy trên đường Vành đai 2 trên cao và gây gổ với hai nam thanh niên trong xe ô tô màu trắng. Sau đó, giữa các thanh niên này xảy ra xô xát.

Ngay khi nắm được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông số 4 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội), Công an phường Minh Khai phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Hai Bà Trưng) tổ chức xác minh, bước đầu làm rõ 2 thanh niên trên đều ở Hà Nội. Đó là Trần Văn Hiệp (sinh năm 1986; ở quận Hai Bà Trưng), người lái xe chở Trịnh Thịnh (sinh năm 1980; cũng ở quận Hai Bà Trưng).

Tại cơ quan công an, Hiệp vào Thịnh khai nhận nguyên nhân là trước đó, va chạm với xe ô tô của chị A.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý Hiệp và Thịnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lời khai ban đầu của 2 thanh niên đi xe máy đe dọa đánh người trên Vành đai 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.