Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khen thưởng đoàn học sinh đoạt giải Nhất hội thi ''Giai điệu tuổi hồng'' toàn quốc

Thống Nhất| 30/12/2022 16:23

(HNMO) - Chiều 30-12, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết, khen thưởng đoàn học sinh Hà Nội đạt thành tích xuất sắc tại hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc lần thứ XII, năm 2022.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương trao thưởng cho các học sinh. 

Căn cứ vào kết quả thi tại hội thi cấp thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã chọn được 20 học sinh của các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông thuộc thành phố Hà Nội để tham dự hội thi cấp toàn quốc. Công tác tập huấn được triển khai từ ngày 5-11 với 5 tiết mục được dàn dựng công phu, có tính nghệ thuật cao. Các tiết mục tái hiện câu chuyện kể về nhóm học sinh Hà Nội trên đường đến trường, qua đó thể hiện nét đẹp của người Hà Nội với nền văn hóa mang bản sắc dân tộc và cả sự năng động, thanh lịch, hiện đại. 

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc năm nay diễn ra từ ngày 2 đến 5-12 với 65 tiết mục của 13 đoàn đến từ các sở giáo dục và đào tạo. Kết quả, đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đoạt giải Nhất toàn đoàn với 3 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc. Đây là thành tích cao nhất của Hà Nội sau nhiều năm tham dự hội thi này. 

Ghi nhận sự cố gắng nỗ lực và thành tích đạt được tại hội thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã khen thưởng 9 tập thể (là các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông có học sinh dự thi) và 26 cá nhân (gồm 20 học sinh và các nhạc công). 

Ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của đoàn học sinh tham dự hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc năm nay, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương nhấn mạnh, những thành tích này sẽ được phát huy mạnh mẽ ở cơ sở, lan tỏa trong từng nhà trường, góp phần vào công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Để triển khai phong trào văn hóa, văn nghệ trong toàn ngành đạt hiệu quả cao trong những năm học tiếp theo, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện tốt nhất về thời gian, kinh phí để tổ chức các hoạt động góp phần thực hiện tốt các phong trào thi đua của ngành đang phát động.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khen thưởng đoàn học sinh đoạt giải Nhất hội thi ''Giai điệu tuổi hồng'' toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.