Thị trường

Hà Nội: Khai mạc tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

Thanh Hiền

Ngày 16-8, UBND tỉnh Hưng Yên phối hợp Siêu thị Big C Thăng Long khai mạc tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024.

16-8-tuannhan1(1).jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc sự kiện. Ảnh: Thanh Hiền

Với quy mô 18 gian hàng, sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên và các sản phẩm nông sản tiêu biểu của huyện: Khoái Châu, Kim Động, Tiên Lữ, Phù Cừ, Ân Thi và thành phố Hưng Yên được trưng bày tại siêu thị Big C.

Nhãn lồng Hưng Yên được xếp hạng 13 trong tốp 50 trái cây nổi tiếng Việt Nam và đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa, được công nhận chỉ dẫn địa lý giúp khách hàng nhận biết.

16-8-tuannhan3.jpg
Các đại biểu tham quan gian hàng. Ảnh: Thanh Hiền

Bên cạnh việc đưa nhãn lồng và nông sản vào kênh phân phối, tỉnh Hưng Yên tiếp tục phối hợp Siêu thị GO!, Big C, thông qua sự kiện, quảng bá, giới thiệu nhãn lồng và nông sản tiêu biểu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Thủ đô.

Dịp này, các siêu thị của Central Retail áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn lên đến 33%, chỉ 29.900 đồng/kg nhãn lồng, nhằm thu hút người tiêu dùng.

Chia sẻ về sự kiện, ông Paul Le, Phó Chủ tịch Central Retail tại Việt Nam cho biết, Hưng Yên có nhiều nông sản tiêu biểu, tuy nhiên, việc quảng bá, xúc tiến thương mại vẫn còn “lạc nhịp”.

"Quan trọng trước khi đi bán phải xây dựng chiến lược, thiết kế bao bì đóng gói, bảo quản lạnh hay liên lạc siêu thị để quảng cáo đúng sản phẩm của mình. Với việc xây dựng thương hiệu theo câu chuyện sản phẩm, cùng với khâu đóng gói được cải thiện theo tiêu chuẩn quốc tế, nhãn Hưng Yên có thể xuất khẩu đến các thị trường EU, Hoa Kỳ", ông Paul Le nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khai mạc tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.