Thể thao

Hà Nội FC thua 2-4 trước đội Hàn Quốc trong trận ra quân vòng bảng AFC Champions League

Ngân Hà 20/09/2023 - 22:08

Tối 20-9, dù rất cố gắng nhưng Câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) đã thất bại với tỉ số 2-4 trước CLB Pohang Steelers (Hàn Quốc) trong trận ra quân ở vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

0-2vanquyet.jpeg
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội FC (áo trắng) và các cầu thủ Pohang.

Trước đội bóng đã từng 3 lần vô địch đấu trường AFC Champions League và là đương kim Á quân, cơ hội để Hà Nội FC giành điểm không nhiều. Bước vào trận đấu, đội bóng Thủ đô nhập cuộc hứng khởi và liên tiếp tạo được cơ hội ăn bàn trước Pohang bằng những pha dứt điểm của Văn Quyết hay Tuấn Hải. Tuy vậy, những phút sau đó đại diện đến từ Hàn Quốc đã ổn định trở lại và áp đặt thế trận lên Hà Nội.

Phút 30, Wanderson treo bóng vào vòng cấm, trung vệ Le Tallec lóng ngóng đưa bóng về phản lưới nhà. Tình huống này đã tạo ra bước ngoặt trong hiệp 1, Pohang cởi được nút thắt tâm lý và tấn công rất thanh thoát. 2 bàn thắng sau đó đến rất chóng vánh ở phút 33, 38 và đều là những tình huống dứt điểm chéo góc bên phía cánh phải.

20-caion.jpeg

Sang hiệp 2, đội khách nới rộng cách biệt với pha dứt điểm đẹp mắt của Kim In-sung. Phút 54, Tuấn Hải từ cánh trái đánh đầu cho Caion. Cầu thủ này làm tường tốt cho Tagueu xoay người dứt điểm 1 chạm tung lưới Pohang. Phút 87, vẫn là tân binh Joel Tagueu lập công bằng bàn thắng thứ 2 rút ngắn tỉ số còn 2-4 cho Hà Nội FC. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-2 nghiêng về đội bóng Hàn Quốc.

Trận đấu tiếp theo tại cúp C1 châu Á của Hà Nội FC là chuyến làm khách trước Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) - nhà vô địch năm 2022 vào ngày 4-10.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC thua 2-4 trước đội Hàn Quốc trong trận ra quân vòng bảng AFC Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.