(HNM) - Tại Quyết định 57/2013/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc ban hành Quy định trao đổi, lưu trữ, xử lý văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước TP Hà Nội, có yêu cầu các đơn vị từng bước triển khai ứng dụng chữ ký số.
Theo đó, thành phố khuyến khích các đơn vị sử dụng các loại tài liệu, văn bản hành chính đã được xác thực bằng chữ ký số và gửi qua internet. Thành phố cũng sẽ từng bước triển khai ứng dụng chữ ký số theo nhu cầu thực tế nhằm thay thế dần việc bắt buộc gửi tài liệu, văn bản hành chính dạng văn bản giấy có chữ ký và đóng dấu gửi qua đường bưu điện.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.