Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, sương mù nhẹ rải rác về đêm và sáng

Kim Nhuệ| 18/03/2023 18:00

(HNMO) - Từ nay đến ngày 20-3, Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi về đêm và sáng sớm, hửng nắng về trưa và chiều. Sau thời gian trên, Hà Nội không mưa, nhiệt độ có xu hướng tăng nhanh tới ngưỡng nắng nóng.

Đêm nay và sáng mai (19-3), Hà Nội mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ rải rác.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (18-3) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ rải rác, thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 21-23 độ C. Trưa và chiều mai (19-3), Hà Nội giảm mây, hửng nắng, thời tiết ấm áp hơn, nhiệt độ cao nhất 26-28 độ C. Hình thế thời tiết này còn duy trì đến ngày 20-3.

Do vùng áp thấp phía Tây có xu hướng phát triển và mở rộng về phía Đông Nam nên từ ngày 21 đến 23-3, Hà Nội đêm không mưa; ngày nắng, nhiệt độ tăng nhanh ở ngưỡng nóng, nhiệt độ cao nhất trong ngày 22 và 23-3 ở mức 34-35 độ C. Ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường, Hà Nội có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ giảm những ngày sau đó.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, đêm nay và ngày mai, có mưa nhỏ vài nơi, sương mù nhẹ về đêm và sáng sớm, nắng về trưa và chiều. Từ ngày 21 đến 24-3, khu vực Bắc Bộ và Trung Trung Bộ có nắng nóng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, sương mù nhẹ rải rác về đêm và sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.