Theo dõi Báo Hànộimới trên

GuestDiary - phần mềm quản lý khách sạn thông minh phù hợp với khách sạn nhỏ và vừa

Vy Cầm| 28/03/2023 22:31

Chi phí tiết kiệm từ 40.000VND/ngày, GuestDiary luôn nằm trong top các phần mềm quản lý khách sạn nhỏ và vừa tại Việt Nam. Kết nối với hơn 10  đại lý du lịch chính và nhiều kênh liên kết trên thế giới trong một click, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết, Guestdiary.vn là phần mềm đến từ châu Âu được Việt hóa phù hợp nhất với người Việt, là lựa chọn tốt nhất cho chủ nhà nghỉ, khách sạn, resort tại châu Á và cụ thể là Việt Nam trong quản lý khách sạn thông minh thời kỳ 4.0

Mang công nghệ tiên tiến cho người Việt       

Đầu những năm thế kỷ 20, Công ty Accubook Guestdiary LTD Ireland chính thức thành lập trụ sở tại thị trấn Donegal Town, Co Donegal, Ireland. Chỉ sau 5 năm, GuestDiary dần mở rộng thị trường sang các nước châu Âu lân cận như Anh Quốc, Scotland, xứ Wales... Đến năm 2012, GuestDiary chính thức có mặt tại Việt Nam với phiên bản được Việt hóa phù hợp với ngôn ngữ, mô hình kinh doanh, văn hóa tại Việt Nam.  

Phần mềm GuestDiary được tích hợp các giải pháp thông minh trên một công cụ từ một nhà cung cấp hỗ trợ chủ sở hữu kinh doanh, tiếp thị và quản trị tất cả trong một nền tảng, lưu trữ đám mây, làm việc trên app, hoàn toàn tự động hóa. Thay thế hoàn toàn giấy viết truyền thống hay phần mềm lỗi thời không đáp ứng tối ưu kinh doanh và tiếp thị, Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary tích hợp Channel manager quản lý các kênh bán phòng online, tích hợp Booking engine đặt trên website khách sạn và tích hợp thiết kế website tất cả trên một công cụ và từ một nhà cung cấp, làm việc mọi nơi trên app di động.

Ông Gerrry Haughey, Tổng Giám đốc của Accubook LTD Ireland - đơn vị xây dựng GuestDiary khẳng định: “Guestdiary giúp chủ sở hữu khách sạn, resort nhỏ và vừa hoàn toàn tự động hóa việc quản lý, năng lực vận hành bằng 3 nhân lực, giúp giải quyết bài toán nhân sự và cắt giảm bớt tài chính. Với chi phí vô cùng phù hợp chỉ từ 40.000VND/ngày, chúng tôi tin rằng đây là một lựa chọn phù hợp cho nhà nghỉ, khách sạn, nhỏ và vừa tại Việt Nam”.                 

Tầm nhìn lớn từ GuestDiary

Tính đến thời điểm hiện tại GuestDiary đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, tầm nhìn của Accubook Guestdiary mong muốn chinh phục khắp các quốc gia, mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu, đơn giản nhất trong kinh doanh và đặc biệt là hiệu quả trong quản lý khách sạn. Từ đó, kết nối rộng khắp các khách sạn, nhà hàng trên thế giới, đồng bộ thông tin, cung cấp cho du khách trên toàn thế giới một giải pháp tìm kiếm và lựa chọn thông minh.        

MICHELLE MCDAID, chủ sở hữu khách sạn Caislean Ori tại Ireland - khách hàng của Guest Diary khẳng định: "GuestDiary là một công cụ đặc biệt tốt, nó có các tính năng khám phá lịch sử khách tuyệt vời và các tính năng lập hóa đơn thông minh, chúng tôi đánh giá rất cao. Chúng tôi sẵn sàng giới thiệu GuestDiary cho bất kỳ chủ sở hữu khách sạn hoặc nhà nghỉ nhỏ và vừa nào”. 

Tại Việt Nam, GuestDiary cũng được chủ nhà hàng, khách sạn, resort nhỏ và vừa yêu thích bởi tính năng đầy đủ, chi phí tiết kiệm và còn kết nối được với du khách nước ngoài. Với 12 Bungalow và bếp riêng tọa lạc tại Tổ 1, ấp Gành Gió, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, Kiên Giang, Phu Quoc Bungalow Yen Thanh cung cấp nơi mang cảm giác cho khách hàng như đang ở nhà nhờ tìm được GuestDiary.“Là một người dùng ít kinh nghiệm trên các sản phẩm công nghệ, Guestdiary phần mềm ngoại nhưng Việt hóa hoàn toàn, giao diện thân thiện, kinh doanh, quản trị và tiếp thị tất cả trong một phần mềm và giao diện thân thiện, cảm ơn Accubook Guestdiary rất nhiều”, bà Tăng Ngọc Yến, chủ khu nghỉ dưỡng cảm nhận.

Tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, thời gian và ngân sách và tự động hóa hoàn toàn GuestDiary hứa hẹn là một giải pháp toàn diện tối ưu mà bất cứ ai cũng có thể tiếp cận với chi phí hợp lý nhất dành cho chủ khách sạn nhỏ và vừa. Bên cạnh cung cấp ứng dụng người dùng, GuestDiary cung cấp song song đào tạo miễn phí cho khách hàng. Thông qua kết hợp với Học viện GuestDiary, khách hàng, người dùng có thể học và được cấp các chứng nhận về kinh doanh, tiếp thị khách sạn hoàn toàn miễn phí và nhận chứng nhận có giá trị được cấp từ châu Âu, nâng cao khả năng quản lý của bản thân tận dụng công cụ để tối ưu kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary

MB : +84 070 6372717

Tel: +84 287 777 7579

Email: asia@guestdiary.com; info@guestdiary.vn

Website: www.guestdiary.vn

Địa chỉ: Unit 12, Castle Centre, Bridge Street, The Diamond, Donegal Town, Co Donegal, Ireland

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GuestDiary - phần mềm quản lý khách sạn thông minh phù hợp với khách sạn nhỏ và vừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.