(HNM) - Ngày 17-9, tại Hà Nội, Công ty CP Viễn thông di động Toàn cầu (Gtel Mobile) họp báo công bố thương hiệu mới Gmobile, thay thế và chấm dứt thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam. Cùng với thương hiệu Gmobile, Gtel cũng công bố câu khẩu hiệu mới
Thương hiệu Gmobile sử dụng hai mầu nhận diện vàng và đen, hai màu cơ bản của thương hiệu Beeline cũ. Gtel cũng công bố gói cước Tỷ phú 3 với giá 35.000đ/bộ kít hòa mạng gồm 1 sim với tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong vòng 10 năm. Hiện nay, Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước. Từ tháng 5 đến nay, Gtel đã phát triển 600 trạm thu phát sóng trên toàn quốc và dự kiến trong năm 2013 sẽ xây dựng mới 1.000 trạm để nâng cao chất lượng vùng phủ sóng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.