Theo dõi Báo Hànộimới trên

Góp ý chân thành, tiếp thu kịp thời

Người Xây Dựng| 09/07/2022 07:00

(HNM) - Ngày 27-6, anh Huy ở phố Giải Phóng (quận Hoàng Mai) có việc đến UBND phường Phương Liệt để gặp Chủ tịch UBND phường liên hệ công tác. Một nữ cán bộ tại đây cho biết Chủ tịch UBND phường đi học, không có tại trụ sở và đưa cho anh Huy mấy tờ giấy trắng rồi chỉ dẫn:

- Anh ghi nội dung cần trao đổi với Chủ tịch UBND phường và số điện thoại của anh vào giấy, em sẽ trình lên lãnh đạo và báo anh ngày đến làm việc sau ạ.

Sau khi anh Huy ghi xong thông tin đầy đủ, nữ cán bộ cầm tờ giấy và định rời đi nhưng để lại mấy tờ giấy trắng trên mặt bàn nên anh Huy góp ý:

- Em ơi, mấy tờ giấy trắng này em cất đi, để đây lại bị bôi bẩn vào không dùng được thì lãng phí. Bỏ đi nhiều cái nhỏ thì thành cái lớn em ạ.

- À, vâng, vâng, em quên mất. Em cảm ơn anh - nữ cán bộ đáp.

Chứng kiến sự việc trên, Người Xây Dựng đồng tình với anh Huy. Trong mọi trường hợp, chúng ta nên đề cao tiết kiệm và tránh lãng phí. Sự góp ý chân thành của anh Huy và tinh thần tiếp thu kịp thời của nữ cán bộ UBND phường Phương Liệt khiến những ai có mặt vào thời điểm đó thấy thật vui với cách ứng xử có lý, có tình.   

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Góp ý chân thành, tiếp thu kịp thời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.