Xã hội

Gói 1.485 sản phẩm thiết yếu từ Toshiba Việt Nam dành cho đồng bào bão lũ miền Bắc đang được triển khai thần tốc

Kim Huệ 23/09/2024 14:34

Toshiba Việt Nam tiếp tục đồng hành với người dân và Chính phủ Việt Nam vượt qua mọi khó khăn. Đoàn xe chở các trang thiết bị thiết yếu của Toshiba trị giá hơn 3,8 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai đã khẩn trương xuất phát và gói hỗ trợ bảo hành đặc biệt dành cho các khu vực chịu ảnh hưởng bão lũ ở miền Bắc cũng được triển khai song song.

581-202409231253161.png
Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận phần trao tặng từ ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc Toshiba Việt Nam.

Chương trình trao tặng 1.485 sản phẩm thiết yếu trị giá hơn 3,8 tỷ đồng cho người dân, địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 tại miền Bắc đã được Toshiba Việt Nam khởi động thông qua sự hỗ trợ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cụ thể, gói cứu trợ này sẽ được phân bổ cho tỉnh Lào Cai - một trong những địa phương chịu thiệt hại lớn nhất từ cơn bão và hoàn lưu sau bão số 3 (Yagi) vừa qua.

Các sản phẩm thiết yếu được Toshiba Việt Nam trao tặng lần này bao gồm 1.000 nồi cơm điện, 135 máy lọc nước, 200 lò vi sóng, 50 máy lạnh, 50 tủ lạnh, 50 máy giặt, kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình tái thiết cuộc sống, giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

581-202409231253162.jpg
Các sản phẩm được sắp xếp lên xe để chuẩn bị xuất phát.
581-202409231253163.png
Xe chở 1.485 sản phẩm cứu trợ của Toshiba Việt Nam.

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam cho biết: “Toshiba Việt Nam mong các sản phẩm công nghệ tiện ích của mình có mặt đúng lúc, đúng địa điểm để góp phần giải quyết các khó khăn và sớm ổn định cuộc sống cho những hộ dân, cơ quan thiết yếu ở các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ”.

Trong cùng ngày, những chuyến xe chở các sản phẩm cứu trợ của Toshiba Việt Nam đã sẵn sàng xuất phát hướng đến Lào Cai để triển khai các hoạt động trao tặng trang thiết bị hỗ trợ cho những cơ sở thiết yếu như bệnh viện tuyến tỉnh, trường học và trạm y tế địa phương, các cơ quan…

Cùng với gói cứu trợ đặc biệt bằng các sản phẩm thiết yếu cho Lào Cai, Toshiba Việt Nam cũng triển khai chương trình hỗ trợ kiểm tra và bảo hành đặc biệt dành riêng cho người dùng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc đang bị ảnh hưởng của bão lũ, với mong muốn hỗ trợ người dân một cách hiệu quả và thiết thực nhất trong bối cảnh hứng chịu hậu quả không mong muốn từ thiên tai.

Theo đó, các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành chính hãng nhưng do bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, dẫn tới ngoài điều kiện bảo hành chính hãng của Toshiba Việt Nam sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra, chi phí đi lại và miễn phí hoàn toàn linh kiện thay thế. Hoặc giảm giá 50% tiền linh kiện thay thế áp dụng với sản phẩm đã ngoài thời gian bảo hành chính hãng theo quy định của Toshiba Việt Nam. Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy lọc nước được phân phối trực tiếp từ Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam. Ngoài ra, các đại lý của Toshiba Việt Nam bị thiệt hại sẽ được ưu tiên hỗ trợ làm mới biển hiệu, quầy kệ.

Với 3 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam cùng tinh thần “tương thân, tương ái” và trách nhiệm xã hội sâu sắc, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm công nghệ chất lượng, mà còn luôn sát cánh cùng cộng đồng trong mọi hoàn cảnh. Toshiba không chỉ là thương hiệu công nghệ hàng đầu mà còn là đối tác đáng tin cậy, luôn nỗ lực vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gói 1.485 sản phẩm thiết yếu từ Toshiba Việt Nam dành cho đồng bào bão lũ miền Bắc đang được triển khai thần tốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.