Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giáo viên 32 trường tiểu học chia sẻ kinh nghiệm dạy tốt

Thống Nhất| 20/03/2023 18:59

(HNMO) - Chiều 20-3, tại Trường Tiểu học Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy), diễn ra hoạt động sinh hoạt chuyên đề của cán bộ quản lý, giáo viên ở 32 trường tiểu học thuộc thành phố Hà Nội, gồm 30 trường tiểu học của huyện Mỹ Đức, Trường Tiểu học thị trấn Phúc Thọ (huyện Phúc Thọ) và Trường Tiểu học Nghĩa Tân.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy Phạm Ngọc Anh chia sẻ tại buổi làm việc.

Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của các trường tiểu học huyện Mỹ Đức và Trường Tiểu học thị trấn Phúc Thọ đã cùng nghe đại diện Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nghĩa Tân giới thiệu về giải pháp cũng như kết quả triển khai các mô hình thi đua tiêu biểu, như mô hình trường học hạnh phúc; nhà vệ sinh thân thiện; chuyển đổi số; nâng cao hiệu quả hoạt động phòng tâm lý học đường...

Với mục đích trao đổi, chia sẻ và nhân rộng các tiết dạy chất lượng, cán bộ quản lý, giáo viên của các trường đã cùng xem lại video tiết dạy đoạt giải Nhất Hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố cấp tiểu học năm học 2022-2023 của cô giáo Hoàng Thị Hà, giáo viên Trường Tiểu học Nghĩa Tân.

Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của ngành giáo dục quận Cầu Giấy hưởng ứng phong trào "Nhà trường cùng chung tay phát triển, thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm giai đoạn 2022 -2025". Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo quận Cầu Giấy Phạm Ngọc Anh đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong dạy và học của các trường tiểu học trên địa bàn quận. Đồng thời nêu lên các giải pháp khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng dạy và học tại các trường. Đại diện các nhà trường cũng đã dành nhiều thời gian chia sẻ về các giải pháp cũng như kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, hỗ trợ hiệu quả những học sinh có khó khăn trong học tập...

Các đại biểu thăm Phòng truyền thống của Trường Tiểu học Nghĩa Tân.

Các đại biểu tham quan Thư viện Trường Tiểu học Nghĩa Tân.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nghĩa Tân Nguyễn Thị Bích Nga (phải) trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng tặng học sinh khó khăn của Trường Tiểu học thị trấn Phúc Thọ.

Nhân dịp này, Trường Tiểu học Nghĩa Tân gửi tặng 20 phần quà, mỗi phần quà 500.000 đồng, cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học thị trấn Phúc Thọ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên 32 trường tiểu học chia sẻ kinh nghiệm dạy tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.