Thể thao

Giải Việt dã truyền thống Báo Hưng Yên lần thứ XXIV - năm 2023

Theo baohungyen.vn 08/12/2023 - 15:10

Ngày 8-12, tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh (thành phố Hưng Yên), Báo Hưng Yên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Việt dã truyền thống Báo Hưng Yên lần thứ XXIV - năm 2023.

Dự lễ khai mạc và tham gia chạy cổ vũ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đào Hồng Vận, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Quách Thị Hương, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; lãnh đạo một số ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh.

hung-yen-1.jpg
Các đại biểu và đại diện Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm tặng các đoàn VĐV.

Giải Việt dã truyền thống Báo Hưng Yên lần thứ XXIV - năm 2023 quy tụ 140 vận động viên (VĐV) đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố và 4 ngành (công an, quân đội, thuế, Hội Liên hiệp phụ nữ) trên địa bàn tỉnh.

Các VĐV thi đấu theo 4 nhóm đối tượng, cụ thể: Nhóm nhi đồng nam, nữ tham gia ở cự ly 1.200m; nhóm thiếu niên tham gia ở cự ly 3.000m đối với nữ và 4.000m đối với nam; nhóm thanh niên tham gia ở cự ly 4.000m đối với nữ và 5.000m đối với nam; nhóm trung niên tham gia ở cự ly 3.000m đối với nữ và 4.000m đối với nam. Căn cứ thành tích thi đấu của các nhóm, Ban tổ chức giải xếp hạng cá nhân, đồng đội và toàn đoàn.

hung-yen-2.jpg
Các đại biểu tham gia chạy phát động phong trào.

Giải đấu góp phần lan tỏa phong trào thể thao quần chúng, thực hiện tốt cuộc vận động rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời, đào tạo, bồi dưỡng, phát hiện những VĐV năng khiếu cho điền kinh của tỉnh.

Đặc biệt, lần đầu tiên, giải đấu được truyền hình trực tiếp trên website Báo Hưng Yên điện tử: https://www.baohungyen.vn; fanpage Báo Hưng Yên và một số Báo điện tử báo Đảng các tỉnh, thành phố trong toàn quốc.

hung-yen-3.jpg
Các VĐV xuất phát trên đường đua 5.000m.

Trên đường chạy, các VĐV đã nỗ lực thi đấu, cống hiến những màn đua tài kịch tính, hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn VĐV huyện Tiên Lữ; trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân đoạt giải ở các nội dung thi đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải Việt dã truyền thống Báo Hưng Yên lần thứ XXIV - năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.