(HNMO) - Ngày 26/5 tại TP HCM, Microsoft và Votiva đồng tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp Microsoft Dynamics AX for Retailer – giải pháp dành cho các nhà bán lẻ chuyên nghiệp - với các mô hình được chuyên biệt hóa, áp dụng tối ưu cho mô hình thị trường Việt Nam.
(HNMO) - Ngày 26/5 tại TP HCM, Microsoft và Votiva đồng tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp Microsoft Dynamics AX for Retailer – giải pháp dành cho các nhà bán lẻ chuyên nghiệp - với các mô hình được chuyên biệt hóa, áp dụng tối ưu cho mô hình thị trường Việt Nam.
Tham dự buổi hội thảo có đại diện của Microsoft, Votiva, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông và đông đảo lãnh đạo và chuyên gia thuộc các công ty, siêu thị tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.
Microsoft Dynamics AX for Retail có mô hình phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ cỡ lớn và cỡ vừa. Giải pháp Microsoft Dynamics AX for Retail giúp người dùng kết nối các điểm bán lẻ với các chức năng quản lý kho, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý hoạt động bán sỉ cũng nhự các chức năng quản lý tài chính. Nhờ đó, cung cấp được cho nhà quản lý tầm nhìn tổng thể và xuyên suốt quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Do vậy, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và lợi thế cạnh tranh thông qua giải pháp bán lẻ hoàn thiện này.
Khi ứng dụng giải pháp Microsoft Dynamics AX for Retail, ngoài giúp doanh nghiệp trong công tác quản trị nội bộ, giải pháp còn có thể giúp doanh nghiệp đáp ứng và làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ở mức cao nhất. Điều này, giúp gắn bó khách hàng với doanh nghiệp và có thể gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp đó. Việc tích hợp, kiểm soát và khả năng quản lý theo vị trí công việc (Role-tailored) của Microsoft Dynamics AX for Retail giúp các nhà bán lẻ giải quyết những thách thức này và trở nên năng động hơn.
Microsoft Dynamics AX for Retail còn cung cấp nhiều giá trị hơn nữa trong việc giải quyết các nhu cầu của ngành bán lẻ hiện đại nhờ ở những tính năng vượt trội sau:
- Sự thấu hiểu (Insight): Retail Role Centers là màn hình thiết kế động tương ứng theo vị trí công việc của từng người dùng. Chức năng này cho phép hiển thị các dữ liệu quan trọng cho phép người dùng truy vấn một cách nhanh chóng, dễ dàng và giúp người dùng có thêm thông tin để ra quyết định và làm việc hiệu quả hơn.
- Giữ khách hàng trung thành (Loyalty): Việc mở rộng các tình huống kinh doanh và quản lý dữ liệu phân tích khách hàng tập trung giúp các nhà bán lẻ tích lũy nhiều hơn kinh nghiệm ứng xử và có thể gắn kết quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Sự đơn giản (Simplicity): Giao diện mới cho phép người dùng phân loại và quản lý mặt hàng ngay trên màn hình bán hàng giúp cho quy trình bán hàng nhanh và hiệu quả hơn.
- Khả năng toàn cầu hóa (Global availability): Các phiên bản được bản địa hóa theo yêu cầu đặc thù của mỗi quốc gia sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình phát triển ra toàn cầu.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.