Sản phẩm dịch vụ

Giải mã sức hút của những mẫu phòng thờ đẹp Trúc Chỉ Hà Nội

Mỹ Duyên 06/11/2023 - 16:50

Để tạo lập không gian thờ cúng thanh tịnh, trang nghiêm thì những mẫu bàn thờ đẹp luôn được các gia đình ưu tiên lựa chọn. Mẫu phòng thờ đẹp Trúc Chỉ Hà Nội chinh phục mọi khách hàng bởi thiết kế chuẩn phong thủy, kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.

Thờ cúng Phật, Bồ Tát, thờ cúng tổ tiên là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp từ bao đời nay của người dân Việt Nam. Không gian phòng thờ là nơi thể hiện lòng hiếu thảo, luôn nhớ về cội nguồn của con cháu đối với ông bà tổ tiên đã khuất. Phòng thờ được lựa chọn kỹ lưỡng, chăm chút tỉ mỉ, là cách để giúp cho người đã khuất được an lòng, mát mẻ. Từ đó mang lại sự bình an, tài lộc cho gia đình.

Với những gia đình Phật tử, phòng thờ lại càng có ý nghĩa quan trọng. Bởi đây là nơi để mỗi ngày Phật tử tụng kinh, cầu nguyện và sám hối đến mười phương Chư Phật, Bồ Tát. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Trúc Chỉ Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng những mẫu phòng thờ đẹp được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và thiết kế.

581-202311061603171.jpg
Phòng thờ là không gian rất quan trọng trong mỗi gia đình.

Trúc Chỉ Hà Nội - đa dạng các mẫu phòng thờ đẹp phù hợp với mọi không gian kiến trúc

Phòng thờ là không gian tâm linh và cũng là nơi trang nghiêm nhất trong nhà. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng thờ cần dựa trên các nguyên tắc phong thủy để tránh phạm phải những điều đại kỵ, đồng thời, mang đến vượng khí tốt cho gia chủ. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp đặt nội thất phòng thờ, Trúc Chỉ Hà Nội luôn mang đến cho các gia đình những mẫu phòng thờ đẹp, chuẩn phong thủy, phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà.

Một trong những mẫu phòng thờ đẹp Trúc Chỉ Hà Nội được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó là phòng thờ có thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi gia đình. Thiết kế này không quá chú trọng vào các chi tiết hoa văn cầu kỳ nhưng vẫn đủ tôn lên vẻ đẹp trang nghiêm của gian thờ. Mẫu phòng thờ đơn giản có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều ngôi nhà khác nhau, mang đến cho gia chủ không gian tâm linh an lành, trở thành điểm tựa vững chắc về tinh thần trong cuộc sống.

Mẫu phòng thờ khác cũng được nhiều gia đình lựa chọn đầu tư đó là phòng thờ hiện đại cho biệt thự. Thiết kế bàn thờ này có kích thước tương đối lớn và được chia thành ba khu vực để thờ cúng Phật, Thần/Mẫu và Gia tiên. Đối với mẫu này, Trúc Chỉ Hà Nội lựa chọn chất liệu gỗ quý với các chi tiết hoa văn chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp quyền quý nhưng vẫn rất hiện đại. Điểm nhấn trong phòng thờ biệt thự đó là vòng tròn hào quang ở chính giữa và tranh trúc chỉ hoa sen 2 bên giúp không gian thêm phần thanh tịnh. Tất cả các đồ nội thất trong gian thờ đều được chế tác tỉ mỉ mang đến cho gia chủ một thế giới tâm linh hài hòa về màu sắc, nghệ thuật với sự an yên và tự tại. Bên cạnh đó còn giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

581-202311061603172.jpg
Trúc Chỉ Hà Nội mang đến nhiều mẫu phòng thờ đẹp.

Với những không gian có diện tích hạn chế như nhà cấp 4, nhà chung cư thì mẫu phòng thờ nhỏ của Trúc Chỉ Hà Nội là lựa chọn lý tưởng. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng mẫu phòng thờ này vẫn kín đáo và sang trọng bởi có đầy đủ bàn thờ, tủ thờ, vách ngăn và vách tựa lưng. Phòng thờ cho chung cư, nhà cấp 4 rất đa dạng về mẫu mã thích hợp với cả phong cách cổ điển và hiện đại.

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu

Với 10 năm hoạt động, Trúc Chỉ Hà Nội đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường nội thất phòng thờ. Có được thành công như ngày hôm nay là do đơn vị luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Chị Vũ Thị Kim Dung, Giám đốc Trúc Chỉ Hà Nội cho biết, tất cả các mẫu phòng thờ của công ty đều được chế tác từ các loại gỗ quý như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ mít. Công ty là nơi quy tụ của những nghệ nhân mộc có tay nghề cao, đồng thời, có sự ứng dụng của công nghệ hiện đại vào sản xuất. Nhờ đó, mỗi sản phẩm làm ra đều được chau chuốt tỉ mỉ trong từng công đoạn, bảo đảm độ thẩm mỹ và độ bền cao.

Không chỉ bảo đảm về chất lượng, Trúc Chỉ Hà Nội còn luôn cập nhật những mẫu phòng thờ đẹp, hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Từ đó giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

581-202311061603173.jpg
Mẫu phòng thờ đẹp Trúc Chỉ Hà Nội luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Dịch vụ uy tín, mang lại niềm tin cho khách hàng

Sứ mệnh của Trúc Chỉ Hà Nội là luôn đồng hành cùng mỗi gia đình để kiến tạo không gian thờ cúng trang nghiêm và gần gũi. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được đơn vị đặt lên hàng đầu. Công ty xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được mẫu phòng thờ đẹp và phù hợp.

Bên cạnh đó, Trúc Chỉ Hà Nội còn có chế độ bảo hành tới 5 năm cho tất cả các sản phẩm. Đơn vị nhận giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng ở Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, các mẫu phòng thờ đẹp Trúc Chỉ Hà Nội được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi giá bán luôn cạnh tranh so với thị trường. Đây là những yếu tố giúp đơn vị có được vị thế như ngày hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TRÚC CHỈ HÀ NỘI

  • Showroom: Số 09, dãy 16A1, Làng Việt kiều châu Âu, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hotline: 0911.80.62.69.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải mã sức hút của những mẫu phòng thờ đẹp Trúc Chỉ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.