Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giá sắt phế liệu bao nhiêu 1kg? Bảng giá sắt phế liệu hôm nay

Tường Lan| 16/09/2022 11:15

Bạn đang băn khoăn về vấn đề kho bãi phế liệu của mình, bạn đang đau đầu vì không biết giá sắt phế liệu. Và bạn đang không biết công ty nào thu mua sắt phế liệu giá cao để có thể đem lại nguồn thu lớn? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Thịnh Phát tìm hiểu về giá sắt phế liệu mới nhất trong bài viết dưới đây.

Bảng giá sắt phế liệu bao nhiêu 1kg?

Bảng giá sắt phế liệu hôm nay, giá thu mua sắt phế liệu mới nhất được cập nhật từ Công ty thu mua phế liệu uy tín Thịnh Phát. Giá sắt vụn phế liệu được cập nhật mỗi ngày ở bảng dưới đây:

Lưu ý, bảng giá sắt phế liệu trên sẽ có thể thay đổi vào từng điểm, phụ thuộc vào độ ổn định của thị trường cũng như các yếu tố khác. Nhưng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi Thịnh Phát đảm bảo giá thu mua sắt phế liệu tốt và cao hàng đầu thị trường.

Quý bạn đọc có thể xem chi tiết bảng giá sắt phế liệu mới nhất tại website của Công ty Thu mua phế liệu Thịnh Phát. Bảng giá được các nhân viên cập nhật vào 7h sáng hằng ngày.

Sắt phế liệu là gì?

Sắt phế liệu là những nguyên vật liệu, sản phẩm hư hỏng được làm từ sắt thép hay những sản phẩm không sử dụng được nữa, nguyên vật liệu đầu thừa, đuôi thẹo được loại bỏ trong quá trình sản xuất hoặc trong tiêu dùng.

Sắt phế liệu là gì?

Những yếu tố tác động đến giá sắt phế liệu trên thị trường

Chất lượng sắt phế liệu

Chất lượng của sắt vụn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá sắt vụn. Như đã nói ở trên, những loại sắt vụn càng lẫn nhiều tạp chất thì sẽ có mức giá thấp hơn so với sắt phế liệu nguyên chất do giá trị sử dụng và chất lượng của chúng đã bị giảm đi đáng kể.

Đơn vị thu mua sắt vụn

Địa chỉ thu mua sắt phế liệu cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá sắt phế liệu trên thị trường hiện nay. Những địa chỉ thu mua lớn sẽ đưa ra mức giá cao hơn để thu hút khách hàng còn đối với những cơ sở nhỏ lẻ, họ sẽ có mức giá thường thấp hơn hẳn so với mặt bằng chung.

Thị trường thu mua sắt phế liệu

Do thị trường thu mua sắt vụn đang ngày càng phổ biến nên người bán cũng ngày càng nhiều hơn. Mà sắt vụn càng có giá trị và càng khan hiếm thì sẽ có mức giá càng cao.

Thịnh Phát - địa chỉ chuyên thu mua sắt phế liệu giá cao

Thịnh Phát là một trong số rất ít các địa chỉ thu mua phế liệu trong đó có sắt vụn chuyên nghiệp với giá cao trên thị trường. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, dịch vụ của Thịnh Phát luôn được khách hàng đánh giá cao và ưu ái lựa chọn bởi lý do sau:

Thu mua nhiều loại phế liệu

Ngoài thu mua sắt phế liệu giá cao, Thịnh Phát còn thu mua các loại phế liệu khác như: Đồng phế liệu, chì, hợp kim, inox, nhôm, nhựa, giấy, thiếc... hay các loại phế liệu tồn kho, hàng thanh lý hay hàng bị lỗi kỹ thuật.

Thịnh Phát thu mua nhiều loại phế liệu khác nhau.

Luôn báo giá công khai rõ ràng, minh bạch

Trong quá trình hoạt động của mình, Thịnh Phát luôn theo sát thị trường phế liệu trong và ngoài nước nên luôn đưa ra mức giá thu mua tốt nhất cho khách hàng của mình.

Quy trình thu mua chuyên nghiệp, nhanh gọn

Khi quý khách có nhu cầu bán phế liệu, chỉ cần liên hệ tới số hotline, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng xác nhận thông tin, lên lịch hẹn và tiến hành thu mua sắt phế liệu nhanh chóng qua các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng.
  • Bước 2: Thẩm định giá.
  • Bước 3: Tiến hành giao dịch, ký hợp đồng.
  • Bước 4: Thu gom phế liệu.
  • Bước 5: Thanh toán.

Lợi thế về kho bãi

Tại mỗi tỉnh, thành trên khắp cả nước, Thịnh Phát đều có ít nhất 3 kho bãi chiến lược để đáp ứng việc thu mua phế liệu cho các công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất nhanh chóng và thuận tiện nhất; từ đó, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc sắt phế liệu bao nhiêu tiền 1kg. Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn và thu lại được số tiền lớn khi thanh lý sắt phế liệu.

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương - Điện thoại: 0907 824 888.

Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: Quốc lộ 1A, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại  0907 824 888.

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - Điện thoại: 0907 824 888.

Chi nhánh Đà Nẵng: 12 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Đà Nẵng - Điện thoại: 0988 922 622.

Chi nhánh Hà Nội: 68 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: 0988 115 552.

Email: Muaphelieu.88@gmail.com.

Website: https://muaphelieuthinhphat.com/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giá sắt phế liệu bao nhiêu 1kg? Bảng giá sắt phế liệu hôm nay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.