Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gây dựng niềm tin

Người Xây Dựng| 02/09/2012 06:45

(HNM) -

Dịp 30-4 vừa qua, con trai bà Vân là Phạm Duy (sinh viên đang học tại Hà Nội) tranh thủ về thăm mẹ. Lên ô tô ở Bến xe Nước ngầm, do rất đông khách, nhà xe (HTX Huy Hải) yêu cầu khách không mang hành lý theo người mà phải gửi ở khoang dưới. Đến Quỳnh Lưu, nhà xe yêu cầu khách về Vinh chuyển sang xe khác, Phạm Duy ngớ người vì không thấy nhà xe trả lại hành lý gồm nhiều áo quần và một chiếc vi tính xách tay. Hỏi thì lái và phụ xe đổ lỗi cho nhau, không ai chịu trách nhiệm! (?).

Bức xúc trước sự việc xảy ra, Phạm Duy làm đơn "cầu cứu" các cơ quan chức năng, phần vì muốn tìm lại tài sản bị mất không do lỗi của mình, phần vì muốn làm rõ trách nhiệm của nhà xe... Hơn 3 tháng thư từ phản ánh, ngày 22-8-2012, đại diện Ban quản lý Bến xe Nước ngầm, đã mời đại diện HTX Huy Hải và "khổ chủ" đối chất. Trước những bằng chứng rõ ràng, nhà xe thừa nhận đã làm thất lạc hành lý của Duy và chấp nhận bồi thường 9 triệu đồng.

Trong thư gửi Người Xây Dựng, bà Vân cho biết: Tuy số tiền bồi thường không đủ mua những thứ bị mất, nhưng mẹ con tôi đều vui và cảm kích trước sự quan tâm của Ban quản lý Bến xe Nước ngầm. Nếu không có sự cương quyết, thấu tình đạt lý thì vụ việc xảy ra cách đây 4 tháng đã bị lãng quên. Niềm tin của chúng tôi với Ban quản lý Bến xe Nước ngầm đã được gây dựng như vậy...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây dựng niềm tin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.