Chính trị

Gặp mặt cán bộ Mặt trận Thủ đô các thời kỳ

Hiền Phương 31/01/2024 - 14:56

Ngày 31-1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội gặp mặt lãnh đạo, cán bộ Mặt trận các thời kỳ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương chủ trì cuộc gặp mặt.

ch-h.jpg
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Sỹ Trường báo cáo những kết quả nổi bật của MTTQ các cấp thành phố năm 2023, nổi bật là Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố được nhận Cờ Thi đua của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2024-2029, đồng chí Nguyễn Sỹ Trường cho biết, đến thời điểm này, 30 quận, huyện, thị xã đã hoàn thành tổ chức đại hội điểm cấp xã. Dự kiến, Đại hội MTTQ cấp huyện bắt đầu được tổ chức từ tháng 4-2024, Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ XVIII sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 8-2024. Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã ra mắt biểu trưng nhận diện truyền thông của Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024-2029.

tang-qua.jpg
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương tặng quà cán bộ cao tuổi.

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã bày tỏ phấn khởi trước những kết quả tích cực, ấn tượng mà Mặt trận các cấp của thành phố đã đạt được trong năm qua.

Trân trọng trao tặng quà mừng thọ cho các đại biểu cán bộ Mặt trận các cấp thành phố cao tuổi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương cảm ơn những tình cảm, góp ý tâm huyết của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ. Đồng chí khẳng định: Đạt được những kết quả trên, cùng với bề dày truyền thống của MTTQ Việt Nam thành phố, sự hỗ trợ trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của cán bộ Mặt trận các cấp qua các thời kỳ, MTTQ Việt Nam thành phố luôn nhận được sự tin cậy, tôn trọng của cấp ủy, chính quyền các cấp cũng như ghi nhận, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô.

Tổng kết công tác năm 2023, nhiều tập thể, cá nhân của MTTQ Việt Nam thành phố được đón nhận nhiều danh hiệu của Trung ương, thành phố. Đây chính là nguồn động lực to lớn, cổ vũ, khích lệ đội ngũ cán bộ Mặt trận tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; là động lực để cán bộ MTTQ Việt Nam các cấp thành phố tiếp tục gìn giữ, bồi đắp và phát huy truyền thống 93 năm của MTTQ Việt Nam.

Nhấn mạnh năm 2024, MTTQ Việt Nam thành phố sẽ tập trung thực hiện tốt công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương cũng cho biết, MTTQ các cấp sẽ cố gắng tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động theo đúng tinh thần “nói thật, làm thật”. Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thực sự đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, tạo môi trường làm việc tốt cho tất cả cán bộ, công chức. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố sẽ luôn gương mẫu, cố gắng nhiều hơn nữa, để trong năm nay tạo nhiều dấu ấn hơn. Cùng với đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban liên lạc để chăm lo tốt, thường xuyên hơn tới các cán bộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố qua các thời kỳ...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt cán bộ Mặt trận Thủ đô các thời kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.