Thể thao

Gần 5.000 người đăng ký tham gia Chạy vì trái tim 2024‎

Phương Nhi 04/03/2024 - 17:36

Ngày 4-3, tại Hà Nội, Công ty Gamuda Land Việt Nam đã công bố sự kiện Chạy vì trái tim lần thứ 10. Đây là giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của Tổ chức VinaCapital Foundation triển khai từ năm 2013, với mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật, đem lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

avt.jpg

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam James Lai Siaw Pin bày tỏ vui mừng khi Chạy vì trái tim đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng, các nhà tài trợ, tổ chức và các doanh nghiệp đối tác để cùng mang đến cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho các trẻ em nghèo. “Những “nhịp tim lỗi” được chữa lành, những ước mơ dang dở được viết tiếp của các em là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình Chạy vì trái tim mùa thứ 10 và hơn thế nữa”, ông James Lai Siaw Pin nói.

Trải qua 9 mùa tổ chức, chương trình đã vận động được số tiền quyên góp lên tới 40,6 tỷ đồng, mang lại cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho 1.549 bệnh nhi cùng niềm vui tới hàng nghìn gia đình.

Năm 2024, đánh dấu kỷ niệm mùa thứ 10 chương trình được tổ chức, Chạy vì trái tim quay trở lại Thủ đô Hà Nội với chủ đề “Hòa âm nhịp sống”. Theo đó, tâm điểm của chương trình là giải chạy sẽ được tổ chức ngày 23-3 tới, tại Công viên Yên Sở. Ban tổ chức đã thiết kế 2 cự ly: 3km và 10km. Sau hơn 1 tháng mở cổng đăng ký, tính đến nay, chương trình đã ghi nhận gần 5.000 người đăng ký tham dự và nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng hành của các nhà tài trợ với số tiền là hơn 5,8 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 5.000 người đăng ký tham gia Chạy vì trái tim 2024‎

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.