Giáo dục

Gần 400 giáo viên, nhân viên được bổ sung cho các trường học ở Hà Nội

Thống Nhất 04/12/2023 - 17:01

Gần 400 giáo viên, nhân viên vừa được bổ sung cho các trường học trên địa bàn thành phố.

Chiều 4-12, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định trúng tuyển viên chức cho 397 giáo viên, nhân viên làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở.

Đây là những giáo viên, nhân viên đã vượt qua 2 vòng thi tuyển do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức với gần 2.000 thí sinh đăng ký tham dự. Các vòng thi được tổ chức trong tháng 8 và tháng 9-2023.

Cô giáo Phan Ngọc Diệp, thí sinh trúng tuyển theo diện xét tuyển thẳng vào Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Huệ bày tỏ niềm vui và vinh dự khi chính thức được đứng trong đội ngũ nhà giáo Thủ đô; đồng thời, hứa sẽ nghiêm túc chấp hành các quy định chung, nỗ lực phấn đấu và cống hiến để góp phần cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

img_0423.jpeg
Các thí sinh trúng tuyển viên chức giáo viên, nhân viên năm 2023.

Trong số gần 400 viên chức trúng tuyển năm nay, có 30 thí sinh trúng tuyển theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ; các thí sinh còn lại trúng tuyển theo hình thức thi tuyển.

Các thí sinh trúng tuyển đã hoàn thành việc xác nhận và nộp hồ sơ theo quy định.

img_0424.jpeg
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trao quyết định công nhận viên chức giáo viên, nhân viên.

Được biết, năm 2023, ngoài số giáo viên, nhân viên này, các quận, huyện, thị xã cũng vừa tuyển dụng bổ sung hơn 3.000 giáo viên, nhân viên. Việc bổ sung kịp thời nguồn giáo viên sẽ giúp các nhà trường thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông 2018 trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 400 giáo viên, nhân viên được bổ sung cho các trường học ở Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.