Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 4.200 hồ sơ được nộp trực tuyến từ Cổng dịch vụ công quốc gia

Theo Chu Thanh Vân (TTXVN/Vietnam+)| 26/12/2019 22:02

Tính từ ngày 9-12 (ngày khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia) đến hết ngày 25-12, có 4.176 hồ sơ được nộp trực tuyến từ cổng này, 1.070 cuộc gọi được giải đáp.

Thực hiện chữ ký số trên Cổng dịch vụ công quốc gia. (Ảnh: TTXVN)

Theo Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, tính từ ngày 9-12 đến hết ngày 25-12, Cổng dịch vụ công quốc gia đã thực hiện cấp 13.445 tài khoản, trong đó có 13.326 tài khoản cá nhân (1.164 tài khoản qua Bảo hiểm xã hội, chiếm 8,7%); 119 tài khoản doanh nghiệp.

Có 5,49 triệu lượt truy cập vào hệ thống và đã có 47.378 hồ sơ đồng bộ trạng thái lên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Có 4.176 hồ sơ được nộp trực tuyến từ Cổng dịch vụ công quốc gia, trong tổng số 22.000 hồ sơ tiếp nhận, giải quyết của 8 nhóm dịch vụ công được cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia (gồm nộp trực tiếp, trực tuyến và qua bưu chính), chiếm 19%.

Tổng đài trên Cổng dịch vụ công quốc gia đã hỗ trợ, giải đáp 1.070 cuộc gọi; tiếp nhận 268 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 4.200 hồ sơ được nộp trực tuyến từ Cổng dịch vụ công quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.