Kinh tế

Gần 100 doanh nghiệp tham gia hội chợ sản phẩm công nghiệp

Thanh Hiền 17/11/2023 - 19:13

Chiều 17-11, tại khu nhà ở công nhân Kim Chung (huyện Đông Anh), Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ Sản phẩm công nghiệp trong các Khu Công nghiệp Hà Nội 2023.

17-11-anhhoichocongnghiepkcn.jpg
Khai mạc Hội chợ Sản phẩm công nghiệp trong các Khu Công nghiệp Hà Nội 2023.

Hội chợ có quy mô 100 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI đang hoạt động, sản xuất trong các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội, thuộc các lĩnh vực: Cơ khí, điện, điện tử, công nghiệp chế biến, da giày, may mặc, dược phẩm, y tế và nhiều ngành nghề khác.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Long, Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội khẳng định, hội chợ được tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố, góp phần thu hút đầu tư và tăng cường hỗ trợ, giải quyết khó khăn vướng mắc cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp khu công nghiệp; giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp trong các khu công nghiệp Hà Nội; thúc đẩy hợp tác, liên kết sản xuất giữa các doanh nghiệp trong khu công nghiệp và doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp, hợp tác trong quá trình đầu tư hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong khuôn khổ Hội chợ, Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tổ chức hội thảo với chủ đề “Hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp trong khu công nghiệp Hà Nội”. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp, công nghệ mới trong sản xuất kinh doanh; tăng cường gặp gỡ, kết nối giao thương để cùng hướng đến mục tiêu hiện đại hóa sản xuất, tăng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và kinh tế - xã hội Thủ đô nói chung.

Ngoài ra còn có các hoạt động kết nối giao thương đa chiều, cũng như 1:1 để hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia tăng hiệu quả tìm kiếm những đối tác kinh doanh trong tương lai.

Hội chợ diễn ra đến ngày 19-11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 100 doanh nghiệp tham gia hội chợ sản phẩm công nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.