Giáo dục

Gần 1.000 học sinh quận Hoàn Kiếm sôi nổi hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Hà Ngân 06/11/2023 - 19:44

Ngày 6-11, tại trường Tiểu học chất lượng cao Tràng An, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2023 (9-11).

Hoạt động bổ ích này đã diễn ra vô cùng sôi nổi trong chương trình “Sinh hoạt dưới cờ” với sự hưởng ứng của đông đảo các thầy cô và gần 1.000 học sinh.

6-van-nghe-.jpeg
Tiết mục văn nghệ mở màn Lễ hưởng ứng.

Biểu dương tinh thần của các tập thể nhà trường của quận Hoàn Kiếm nói chung, trường Tiểu học Tràng An nói riêng trong công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật đối với học sinh, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm Phan Thị Kim Ngân nhấn mạnh: Đây là một trong những hoạt động triển khai nhiệm vụ trọng tâm của ngành nhằm nâng cao nhận thức, phát huy vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, nhà giáo, người lao động và học sinh các nhà trường thuộc quận trong việc chấp hành, thực hiện nghiêm quy định pháp luật.

6-tieu-pham-2.jpeg
6-tieu-phamar.jpeg
Phần thi tiểu phẩm tuyên truyền về pháp luật.

Hoạt động hưởng ứng cũng nhằm đề cao giá trị con người, xây dựng nhân cách; đề cao ý thức làm chủ, tôn trọng kỷ luật, tự do trong khuôn khổ pháp luật; coi trọng các giá trị đạo đức tốt đẹp; ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân, lòng yêu nước, xây dựng lối sống, nếp sống văn hóa; bồi dưỡng ý thức và năng lực phát huy giá trị văn hoá dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại, để mỗi công dân tự ý thức về mình, về cộng đồng, dân tộc và đất nước.

Buổi lễ hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm nay có các tiểu phẩm hấp dẫn, thu hút đông đảo sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của các em học sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 1.000 học sinh quận Hoàn Kiếm sôi nổi hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.