Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT Internet quá coi thường khách hàng

Tuấn Kiệt| 19/12/2013 15:20

(HNMO) - Bị mất tín hiệu mạng internet từ sáng 14/12, tuy nhiên nhà mạng FPT tỏ ra xem thường quyền lợi của khách hàng, không thông tin nghiêm túc về sự cố cũng như không đưa ra được kế hoạch khắc phục triệt để.


Theo phản ánh của nhiều người dân đang sinh sống tại khu đô thị Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội, tín hiệu đường internet gián đoạn từ khoảng 8h sáng 14/12. Tuy nhiên, đến tận 16h ngày 16/12, FPT mới có gửi tin nhắn sms đến khách hàng thông báo nội dung ngắn ngủi là "sự cố đứt cáp, FPT đang kiểm tra và xử lý". Nhắn là vậy, nhưng đã 6 ngày trôi qua, khách hàng nhiều lần gọi vào số hỗ trợ 7300888 nhưng đều không nhận được câu trả lời thoả đáng về thời gian khắc phục sự cố.

Cách ứng xử của FPT khiến khách hàng chán nản.


Anh Tuấn Anh, một khách hàng đang sống tại lô 19T6 cho biết, do nhu cầu công việc cần dùng internet thường xuyên trong ngày, việc gián đoạn đường truyền đã khiến cho công việc của anh gặp nhiều khó khăn, gây ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả công việc. Anh đã nhiều lần gọi hỗ trợ, nhưng chỉ nhận được những đề nghị "thông cảm" từ nhân viên tổng đài 7300888 trong khi FPT không đưa ra được thời điểm khắc phục xong sự cố. Và dù dịch vụ bị gián đoạn kéo dài, nhưng trong lần gặp sự cố trước, FPT cũng vẫn thu đủ tiền thuê bao hàng tháng mà không có bất cứ sự trao đổi nào với khách hàng.

Theo người dân sinh sống tại khu đô thị này, dịch vụ internet của nhà mạng FPT mới được triển khai tại đây từ khoảng hơn 2 tháng nay, song hoạt động rất chập chờn, ít nhất 2 lần đã bị tình trạng "đứt" kéo dài nhiều ngày. Ngoài ra, một số người cho biết, FPT chưa minh bạch và có phần áp đặt trong việc triển khai dịch vụ tại đây. Cụ thể như việc chỉ triển khai 2 gói dịch vụ giá cao, gói dung lượng 10Mb với mức cước 250.000 đồng/ tháng (chưa bao gồm VAT) và gói dung lượng 12Mb giá 350.000 đồng/tháng. Như vậy bắt buộc người dân muốn dùng phải chấp nhận chi phí cao mặc dù nhu cầu có thể không cần. Trong hợp đồng FPT có xác nhận tặng kèm gói cước tài khoản Fshare (lưu trữ dữ liệu), tuy nhiên nhiều người đã không nhận được. Khi người dân thắc mắc, được nhân viên hỗ trợ trả lời là do người ký hợp đồng "nhầm". Chỉ đến khi người dân "nói lý" thì FPT mới cung cấp tài khoản Fshare theo cam kết...

FPT là một đơn vị cung cấp dịch vụ lâu năm ở Việt Nam, nhưng xem ra thái độ phục vụ khách hàng như vậy thật đáng phải xem lại!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
FPT Internet quá coi thường khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.