Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng…, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Trong những năm qua, ngành Điện nói chung và EVNHANOI nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Tri ân khách hàng là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVNHANOI với khách hàng sử dụng điện tại các khu vực của Hà Nội.
Theo đó, trong tháng 12-2019, EVNHANOI triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, thay mới đường dây, đèn LED, kiểm tra hệ thống điện, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện an toàn cho 1.050 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và trường học; chương trình “Lắp đèn LED chiếu sáng” cho 90 trường học hoặc ngõ xóm tại một số địa phương; chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V” với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.