(HNM) - Sáng 12-12, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) phối hợp với Báo điện tử Kinh tế & Đô thị tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề
Qua buổi tọa đàm, EVN HANOI giải đáp cũng như cung cấp cho khách hàng các thông tin dịch vụ tiện ích nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng điện. Hướng tới lợi ích của khách hàng và xã hội, EVN HANOI đã, đang và tiếp tục triển khai đề án "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng 2013-2015, tiến tới 2020 nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp coi khách hàng là động lực phát triển với các hoạt động trọng tâm như đơn giản hóa, minh bạch thủ tục cung cấp điện và dịch vụ; tạo điều kiện tối đa để khách hàng tiếp cận thông tin của Tổng công ty; xây dựng trang web evnhanoi với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết kịp thời các ý kiến của khách hàng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.