Theo dõi Báo Hànộimới trên

EVN giao lưu trực tuyến với khách hàng

Linh Nhi| 24/08/2012 15:33

(HNMO) - Xác định công tác “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng” làm định hướng chiến lược phát triển của mình, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã đưa ra các mục tiêu và giải pháp cơ bản nhằm thực hiện công tác nâng cao, cải thiện chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2012 và định hướng năm 2020.

Nhằm cụ thể hóa mục tiêu đó, chiều 24-8, EVN Hà Nội phối hợp cùng Báo Lao động Thủ đô tổ chức Tọa đàm trực tuyến “EVN Hà Nội và những nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng”. Tham gia trả lời trưc tuyến có ông ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI; ông Phạm Đại Nghĩa - Phó GĐ Cty Điện lực Hoàn Kiếm; ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban kinh doanh EVNHANOI.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI (áo trắng, ngồi giữa) trả lời trực tuyến bạn đọc báo LĐTĐ

Chương trình trực tuyến có hàng trăm câu hỏi liên quan của bạn đọc gửi về tòa soạn chờ đợi các khách mời trả lời. Đó là những vấn đề xoay quanh việc sử dụng điện nhu: giá điện, cách tiết kiệm điện, cách sử dụng điện an toàn, những chính sách khách hàng mới của EVN… Các lãnh đạo EVN cũng trả lời trực tuyến khách hàng sử dụng điện về việc khiếu nại đối với ngành Điện, thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ điện…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN giao lưu trực tuyến với khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.