EVN giao lưu trực tuyến với khách hàng
Kinh tế - Ngày đăng : 15:33, 24/08/2012
Nhằm cụ thể hóa mục tiêu đó, chiều 24-8, EVN Hà Nội phối hợp cùng Báo Lao động Thủ đô tổ chức Tọa đàm trực tuyến “EVN Hà Nội và những nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng”. Tham gia trả lời trưc tuyến có ông ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI; ông Phạm Đại Nghĩa - Phó GĐ Cty Điện lực Hoàn Kiếm; ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban kinh doanh EVNHANOI.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI (áo trắng, ngồi giữa) trả lời trực tuyến bạn đọc báo LĐTĐ |
Chương trình trực tuyến có hàng trăm câu hỏi liên quan của bạn đọc gửi về tòa soạn chờ đợi các khách mời trả lời. Đó là những vấn đề xoay quanh việc sử dụng điện nhu: giá điện, cách tiết kiệm điện, cách sử dụng điện an toàn, những chính sách khách hàng mới của EVN… Các lãnh đạo EVN cũng trả lời trực tuyến khách hàng sử dụng điện về việc khiếu nại đối với ngành Điện, thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ điện…