Giải trí

Dừng tổ chức Đại nhạc hội K-Pop Festival Open Air #2 tại Mỹ Đình

Thụy Du 22/12/2023 - 15:53

Chiều 22-12, Công ty TNHH BÔM Hà Nội (BOM Entertainment) đã chính thức thông báo xin dừng chương trình đại nhạc hội K-Pop Festival Open Air #2, dự kiến tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), vào tối 23 và 24-12.

Đơn vị này bày tỏ tiếc nuối và xin lỗi các khán giả đã đặt vé, sắp xếp thời gian tham dự chương trình “K-Pop Festival Open Air #2”.

img_6172-1-.jpg
Đại nhạc hội K-Pop được mong chờ đã bị hủy.

“Bằng sự cố gắng hết sức của công ty, được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng, sự phối hợp của các đối tác trong và ngoài nước, đến nay, mặc dù công tác chuẩn bị cho chương trình đã gần hoàn thiện, nhưng với mong muốn đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và hoàn hảo nhất, Ban tổ chức nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu mà công ty đã báo cáo với thành phố Hà Nội cũng như kế hoạch đã thông báo đến khán giả như ban đầu.

Do vậy, Ban tổ chức rất lấy làm tiếc và phải ngay lập tức đưa ra thông báo xin được dừng việc tổ chức chương trình K-POP Festival Open Air #2 diễn ra ngày 23 và 24-12-2023 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội để tất cả các khán giả được biết”, thông báo của Ban tổ chức nêu.

BOM Entertainment cho biết sẽ lắng nghe, tiếp thu và hoàn thiện để các chương trình tiếp theo hoàn chỉnh và có chất lượng cao nhất. Ban tổ chức mong nhận được sự cảm thông của các cơ quan chức năng, các đối tác, khán giả đã đồng hành và ủng hộ, giúp đỡ trong suốt thời gian qua.

“Rất mong khán giả thông cảm với quyết định này của Ban tổ chức. Chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc không mong muốn này và sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về cách thức hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo”, Ban tổ chức cho biết.

Trước đó, đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 (tên tiếng Anh là K-Pop Festival Open Air #2) được công bố diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tối 23 và 24-12, quy tụ nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam như Highlight, INFINITE, The Wind, Super Junior D&E, EXO, TRI.BE, 2PM, MAMAMOO +, Kim Jae-joong, Chi Pu, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Đức Phúc…

Chương trình dự kiến đón 25.000 người mỗi đêm và có giá vé các hạng từ 900.000 đồng đến 15 triệu đồng/vé.

Tuy nhiên, trong đêm 21-12 và sáng 22-12, hàng loạt nhóm nhạc, ca sĩ của Hàn Quốc và Việt Nam trong lịch dự kiến biểu diễn đã thông báo không có mặt tại sự kiện này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dừng tổ chức Đại nhạc hội K-Pop Festival Open Air #2 tại Mỹ Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.