Giải trí

“Bài hát K-pop tôi yêu 2023” diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Thụy Du 20/09/2023 - 20:59

Chương trình “Bài hát K-pop tôi yêu 2023” sẽ diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, trong không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, vào tối 23-9 tới.

2023-poster-bai-hat-k-pop-toi-yeu.jpg
Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ, nghệ sĩ giao lưu và hát nhạc K-pop.

Chiều 20-9, Cơ quan Nội dung sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA Việt Nam) thông tin về chương trình “Bài hát K-pop tôi yêu 2023” do cơ quan này tổ chức, với mong muốn tạo nên một “bữa tiệc” âm nhạc K-pop để mỗi bạn trẻ Việt Nam có chung tình yêu K-pop tận hưởng và lan tỏa tình yêu với K-pop.

Đây là lần thứ 2 chương trình “Bài hát K-pop tôi yêu” được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình năm nay diễn ra tại 4 địa điểm, gồm Đà Nẵng, Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Khoảng gần 300 bạn trẻ Việt Nam ở 3 miền Bắc, Trung, Nam đã đăng ký tham gia chương trình từ tháng 8-2023. Có 24 đại diện xuất sắc đã được lựa chọn để tham gia “bữa tiệc” K-pop diễn ra tối 23-9 tới đây, tại Hà Nội.

nhom-0107-crew.jpg
Nhóm nhảy K-pop 0107 Crew tham gia chương trình.

Bên cạnh được thưởng thức các giọng ca mới, chương trình này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Kay Trần, nhóm nhảy K-pop 0107 Crew và The A-code, giọng ca K-pop Huỳnh Thị Mỹ Loan, tham gia biểu diễn và giao lưu cùng khán giả Thủ đô.

Ông Hong Jeong-yong, Trưởng Đại diện KOCCA Việt Nam chia sẻ: “Hy vọng chương trình sẽ là một không gian lan tỏa tình yêu K-pop dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam. Thông qua chương trình, tôi tin tưởng rằng K-pop nói riêng và văn hóa Hàn Quốc nói chung sẽ luôn được người Việt Nam yêu mến và sự giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng tăng cường”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Bài hát K-pop tôi yêu 2023” diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.