Giải trí

Liên tiếp nhóm nhạc, ca sĩ thông báo không có mặt tại K-Pop ở Mỹ Đình

Thụy Du 22/12/2023 - 08:35

Từ đêm 21-12 đến rạng sáng 22-12, liên tiếp các nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam thông báo chính thức về việc không có mặt tại đại nhạc hội K-Pop Festival Open Air #2 dự kiến sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào tối 23 và 24-12.

Hàng loạt fanpage K-Pop tại Việt Nam dẫn thông tin từ phía cơ quan chủ quản của các nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc là Highlight, TRI.BE, The Wind, Kim Jae-joong… thông báo sẽ không tham gia đại nhạc hội K-Pop Festival Open Air #2.

img_6871.jpg
Ca sĩ Tóc Tiên thông báo không có mặt tại đại nhạc hội.

Các ca sĩ của Việt Nam là Tăng Duy Tân, Tóc Tiên… cũng lần lượt thông báo không có mặt tại đại nhạc hội đình đám này vào dịp Giáng sinh sắp tới.

Trước đó, ngày 20-12, Ban tổ chức đại nhạc hội K-Pop Festival Open Air #2 - Công ty TNHH BÔM Hà Nội chính thức xác nhận nhóm INFINITE không biểu diễn tại sự kiện do vấn đề trao đổi thông tin giữa Ban tổ chức và đối tác trung gian. Ban tổ chức thành thật xin lỗi nghệ sĩ INFINITE cùng người hâm mộ về thông tin này. Đồng thời, khẳng định sự kiện vẫn sẽ diễn ra đúng lịch và các nghệ sĩ khác đã được công bố vẫn sẽ biểu diễn theo lịch dự kiến.

img_6873.jpg
Nhóm nhạc INFINITE được Ban tổ chức thông báo không tham gia biểu diễn.

Tuy nhiên, từ tối 21-12 đến rạng sáng 22-12, hàng loạt nhóm nhạc, nghệ sĩ dự kiến xuất hiện đã thông báo hủy biểu diễn. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ lo lắng về tin đồn đại nhạc hội K-Pop Festival Open Air #2 không diễn ra. Đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức vẫn chưa có thông báo chính thức nào về vấn đề này.

Như Hànộimới đã đưa tin, đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 (tên tiếng Anh là K-Pop Festival Open Air #2, do Công ty TNHH BÔM Hà Nội tổ chức, diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tối 23 và 24-12, quy tụ nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam…

Chương trình dự kiến đón 25.000 người mỗi đêm và giá vé các hạng từ 900.000 đồng đến 15 triệu đồng/vé.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Liên tiếp nhóm nhạc, ca sĩ thông báo không có mặt tại K-Pop ở Mỹ Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.