Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dừng đỗ phương tiện không đúng quy định ở các ngõ, phố

Trung Dũng| 08/06/2023 07:07

(HNM) - Sau một thời gian các quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị, tình trạng lấn chiếm hè đường kinh doanh buôn bán, dừng đỗ phương tiện không đúng quy định đã giảm thiểu, nhiều tuyến đường, phố phong quang, sạch đẹp hơn.

Tuy nhiên, do hạ tầng dành cho giao thông tĩnh thiếu hụt nghiêm trọng, nên xảy ra tình trạng thiếu chỗ gửi xe ở một số tuyến phố lớn, chủ phương tiện đã tìm mọi cách len lỏi trong các ngõ, phố nhỏ, khu dân cư chật chội để dừng đỗ xe không đúng quy định. Có thể kể đến như phố Đông Các (quận Đống Đa) xe ô tô đỗ thành hàng sát tường rào Trường Tiểu học Thịnh Hào. Đoạn đường sát hồ và di tích trên phố Quan Nhân (quận Thanh Xuân) cũng bị các xe ô tô quây kín. Tình trạng dừng đỗ xe trong các ngõ nhỏ như ngõ 102 Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân), phố Trần Quý Kiên (quận Cầu Giấy)... cũng diễn ra phổ biến, gây cản trở giao thông trong khu vực.

Đề nghị lực lượng chức năng tổ chức tuần tra, kiểm soát ở các khu vực đường ngõ, phố nhỏ, đường nội bộ khu dân cư để xử lý triệt để hành vi dừng đỗ phương tiện không đúng quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dừng đỗ phương tiện không đúng quy định ở các ngõ, phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.