(HNM) - Bộ VH, TT&DL đã chính thức phê duyệt cho chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới CNN trong năm 2010.
Như vậy, đợt quảng bá trên CNN sẽ được thực hiện vào quý III và IV với kinh phí 5,3 tỷ đồng, chiếm khoảng 12% tổng kinh phí của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm nay. Nếu như năm 2009, hình ảnh du lịch Việt Nam được xuất hiện trên cả hai kênh CNN và BBC. Hiện nay, do kinh phí quảng cáo trên các kênh truyền hình quốc tế quá đắt đỏ, vì vậy, hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ chỉ được xuất hiện trên một kênh duy nhất là CNN. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, việc quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Việt Nam sẽ được đẩy mạnh trên các tạp chí du lịch quốc tế và tại các roadshow (chương trình xúc tiến điểm đến) ở các thị trường trọng điểm như: Châu Âu, Đông Bắc Á, Trung Quốc, ASEAN…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.