Du lịch

Du lịch vì cộng đồng - trải nghiệm thú vị cùng Marriott Bonvoy

Thùy Trang 18/12/2023 08:00

Nhằm truyền đi cảm hứng tích cực cho du khách trên toàn thế giới, cùng chung tay hành động vì sự tốt đẹp của cộng đồng và môi trường với những chuyến du lịch thực sự có ý nghĩa, chương trình “Trải nghiệm du lịch ý nghĩa cùng Marriott BonvoyTM” - “Good Travel with Marriott Bonvoy™”, thông qua việc cùng du khách thiết kế những podcast độc đáo để chung tay có những đóng góp cho môi trường và cộng đồng theo một cách thú vị nhất.

Bạn có thói quen gửi podcast cho bạn bè và người thân trong những chuyến du lịch vòng quanh thế giới? Bạn có hình dung được sự thích thú của người nhận và cảm nhận sự thú vị khi chia sẻ niềm vui về các điểm đến và hành trình du lịch đáng nhớ của mình cho người thân không? Trải nghiệm những hành trình du lịch ý nghĩa và chung tay đóng góp cho cộng đồng và môi trường sẽ khiến những tấm podcast bạn thường quen chia sẻ hay thậm chí, chỉ là bắt đầu thói quen chia sẻ hành trình của mình sẽ có thêm một tầng ý nghĩa nữa khi tham gia chương trình “Trải nghiệm du lịch ý nghĩa cùng Marriott BonvoyTM” - Good Travel with Marriott BonvoyTM. Với mỗi podcast được gửi đi từ chương trình này, Marriott Bonvoy sẽ quyên góp cho WWF- Singapore (Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên Singapore) để hỗ trợ những nỗ lực bảo tồn môi trường ở Đông Nam Á.

580-202312151523581.png

Ông John Toomey, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Marriott International tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chương trình podcast Good Travel with Marriott BonvoyTM không chỉ là cơ hội để truyền cảm hứng cho khách hàng và các thành viên Marriott Bonvoy trên toàn thế giới mà còn là sự chủ động chung tay thực hiện các hành động có ý nghĩa thực sự tốt đẹp đến cộng đồng, bạn bè và gia đình của họ. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng tích cực này đến thật nhiều du khách, từ đó, cùng nhau chia sẻ các hành trình du lịch đầy ý nghĩa, không đơn thuần là các hoạt động du lịch giải trí thuần túy mà còn có sự chủ động tích cực, mang nhiều giá trị gia tăng và tính lan tỏa mạnh mẽ nhằm mang lại sự thay đổi tích cực trong cộng đồng và môi trường sống của chúng ta”.

Du khách có thể gửi phiên bản podcast kỹ thuật số “Good Travel with Marriott Bonvoy™ ” cho bạn bè hoặc gia đình để chia sẻ trải nghiệm du lịch đầy ý nghĩa của họ với chương trình. Với mỗi podcast được gửi đi, Marriott Bonvoy sẽ thay mặt du khách, quyên góp cho đối tác từ thiện là Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên Singapore (WWF- Singapore), để hỗ trợ công việc bảo tồn môi trường ở Đông Nam Á. Du khách có cơ hội chung tay đóng góp một cách có ý nghĩa vào ba lĩnh vực đặc biệt cần được hỗ trợ là: Bảo vệ môi trường; gắn kết cộng đồng và bảo tồn biển. Có mặt tại gần 100 khách sạn trong danh mục Marriott Bonvoy ở châu Á - Thái Bình Dương, các trải nghiệm và hoạt động hỗ trợ của chương trình có sự đa dạng đáng ghi nhận, từ nỗ lực bảo tồn cá mập tre ở Khao Lak đến trồng rừng ngập mặn ở Fiji và phân phối lại lương thực ở Bali…

Các hình minh họa trên bưu thiếp được thiết kế với sự cộng tác của nghệ sĩ PARDICOLOR, Joséphine Billeter, để tạo ra tác phẩm nghệ thuật du lịch mô tả ý tưởng vừa đi nghỉ vừa làm việc tốt. PARDICOLOR là một sáng kiến ​​nghệ thuật sáng tạo về môi trường nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ địa phương nâng cao nhận thức về môi trường và xã hội trên khắp Đông Nam Á.

Cùng lan tỏa thông điệp về chuyến du lịch ý nghĩa để tạo tác động tích cực cho cộng đồng

Từ hôm nay cho đến ngày 31-12, khách và thành viên có thể gửi podcast “Trải nghiệm du lịch ý nghĩa cùng Marriott BonvoyTM” - Good Travel with Marriott BonvoyTM để tham gia chương trình thông qua quy trình ba bước đơn giản:

●Bước #1: Chọn podcast của bạn - Truy cập trang web Marriott Bonvoy Asia website và chọn thiết kế bưu thiếp riêng. Có ba thiết kế bưu thiếp, mỗi thiết kế phản ánh ba lĩnh vực chính của chương trình: Bảo vệ môi trường, gắn kết cộng đồng và bảo tồn biển.

●Bước #2: Chia sẻ thông điệp và trải nghiệm của bạn với Good Travel with Marriott BonvoyTM- Viết thông điệp được cá nhân hóa của bạn cho bạn bè hoặc thành viên gia đình. Điền chi tiết người nhận và gửi đi.

●Bước #3: Hành động để hỗ trợ các nỗ lực bảo tồn - Sau khi bưu thiếp được gửi đi, Marriott Bonvoy sẽ thay du khách gửi khoản quyên góp cho WWF- Singapore. Số tiền thu được sẽ dùng để hỗ trợ các nỗ lực bảo tồn của WWF ở Đông Nam Á, nhằm cải thiện tính bền vững của môi trường hoặc gia tăng các hành động có trách nhiệm trong việc bảo tồn tài nguyên biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch vì cộng đồng - trải nghiệm thú vị cùng Marriott Bonvoy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.