Du lịch

Du lịch tràn đầy hứng khởi trong năm mới 2024 với chương trình “Mưa điểm thưởng” toàn cầu từ Marriott Bonvoy

Hà Nguyễn 31/01/2024 20:00

“Say Yes 1.000 times - Cùng nói 1.000 lần đồng ý”, khởi động hành trình du lịch ngập tràn hứng khởi với cơ hội nhận tới 76.000 điểm thưởng và nhanh chóng nâng hạng hội viên để đón nhận thêm nhiều quyền lợi độc quyền!

Ngày 30-1-2024, Marriott Bonvoy, chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International chính thức công bố tiếp tục mang chương trình ưu đãi toàn cầu vốn rất được yêu thích trở lại cho mùa mới, nhằm mang đến cho các thành viên cơ hội tích lũy thật nhiều điểm thưởng và đêm thưởng Elite Night cho mỗi đêm lưu trú. Từ ngày 13-2 đến 29-4, hội viên đăng ký thành công có thể kiếm được 1.000 điểm thưởng và một đêm thưởng Elite Night cho mỗi đêm lưu trú đã đặt chỗ trong thời gian ưu đãi. Chương trình bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến ngày 15-4-2024.

c3a4ef6c-9be1-4fc4-a778-06f6c793ca49.jpeg

Marriott Bonvoy chào đón các thành viên khám phá các điểm đến nghỉ dưỡng trong hệ thống gồm hơn 30 thương hiệu khách sạn và tặng thưởng thành viên cơ hội kiếm tới 76.000 điểm thưởng Marriott Bonvoy và 76 đêm thưởng Elite Night. Sau khi đăng ký tham gia khuyến mãi, hội viên có thể kiếm được hai lần điểm thưởng cho mỗi đêm, bắt đầu từ đêm lưu trú đầu tiên.

1758c9aa-4b6e-4755-8810-780667f105e2.jpeg

Điểm thưởng có thể được quy đổi theo nhiều cách như đổi thành các đêm lưu trú tại hệ thống khách sạn rộng rãi của Marriott về độ phủ rộng khắp thế giới với hơn 30 thương hiệu khách sạn cao cấp hoặc đổi thành các đêm lưu trú tại hệ thống “Homes & Villas by Marriott Bonvoy” - dịch vụ nhà và biệt thự của Marriott Bonvoy hoặc sử dụng để có những trải nghiệm độc đáo với Marriott Bonvoy Moments. Điểm thưởng Elite Night cũng giúp hội viên có cơ hội tăng tốc để trở thành hội viên cấp cao của Marriott Bonvoy một cách nhanh chóng hơn. Ví dụ, với chương trình khuyến mãi này, hội viên có thể đạt được trạng thái Silver Elite chỉ sau 5 đêm thay vì 10 đêm thông thường. Hội viên cấp Silver Elite có thể tận hưởng những lợi ích mới như trả phòng trễ và 10% điểm thưởng cho những lần lưu trú tại khách sạn, dành cho các đặt chỗ đủ điều kiện trong tương lai.

bbfb4f24-8f4e-445b-ac76-fb1e28089f4e.jpeg

Chi tiết của chương trình khuyến mãi như sau:

  • Từ nay đến hết ngày 15-4-2024, để đăng ký tham gia chương trình, vui lòng nhấn vào đây: Promotion Central (marriott.com)
  • Thời gian khuyến mãi kéo dài từ ngày 13-2 đến 29 -4-2024.
  • Các lượt lưu trú đã hoàn thành trước khi đăng ký sẽ không đủ điều kiện để nhận khuyến mãi này. Hội viên phải đăng ký trước ngày 15-4-2024 để được xác nhận đủ điều kiện tham gia chương trình.
  • Với chương trình khuyến mãi này, các hội viên có thể kiếm được điểm thưởng không giới hạn và nhận thưởng Elite Night trong thời gian tích lũy 76 ngày, với số điểm thưởng lên tới 76.000 điểm và 76 đêm thưởng Elite Night.
  • Khách sạn được đặt chỗ phải trong danh sách các khách sạn có tham gia chương trình khuyến mãi của Marriott Bonvoy tại thời điểm lưu trú, để đủ điều kiện được coi là lưu trú qua đêm theo các điều khoản khuyến mãi.
  • Hội viên phải đặt chỗ lưu trú trực tiếp với Marriott trên Marriott.com, trong ứng dụng Marriott Bonvoy Mobile hoặc thông qua trung tâm đặt phòng. Các đặt chỗ thêm giá có sẵn thông qua hầu hết các nhà bán lẻ trực tuyến thuộc bên thứ ba và giá của đại lý du lịch không đủ điều kiện cho chương trình khuyến mãi này.
  • Lưu trú tại The Ritz-Carlton Yacht Collection, Homes & Villas by Marriott Bonvoy®, Marriott Executive Apartments® và các tuần do chủ sở hữu lưu trú tại Marriott Vacation Club®, Grand Residences by Marriott®, Marriott Grand Residence Club®, Sheraton Vacation Club® , Westin Vacation Club®, The Ritz-Carlton Club®, St. Regis Residence Club® và Luxury Collection Residence Club, không đủ điều kiện nhận điểm thưởng hoặc thưởng Elite Night cho chương trình khuyến mãi này.

Về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang đến cho các thành viên khả năng tiếp cận với những trải nghiệm mở mang tầm mắt trên toàn cầu. Hơn 30 thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua hằng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments™ hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques®. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập marriottbonvoy.com. Để tải về ứng dụng Marriot, hãy truy cập tại đây. Khách du lịch cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy trên Facebook, Twitter, Instagram and TikTok.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch tràn đầy hứng khởi trong năm mới 2024 với chương trình “Mưa điểm thưởng” toàn cầu từ Marriott Bonvoy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.