Doanh nghiệp

Dowin Vietnam - thương hiệu giày chạy bộ uy tín, chất lượng cao đồng hành cùng nhiều giải chạy lớn

Nhật Anh 14/01/2024 - 11:30

Ra đời vào năm 1983, Dowin là một công ty sản xuất đồ thể thao toàn diện tích hợp R&D, thiết kế, sản xuất và phân phối. Các sản phẩm của công ty bao gồm giày thể thao chuyên nghiệp, giày chạy bộ, giày kiểm tra thể chất trong khuôn viên trường, giày huấn luyện quân sự…

Sự thành lập:

580-202401141103421.png

Thành công và sứ mệnh:

Dowin đã đạt được nhiều thành tựu, là nhà cung cấp giày thể thao chuyên nghiệp được Ủy ban Olympic Trung Quốc ủy quyền từ năm 2001 đến 2004, là cơ sở sản xuất giày thể thao chuyên nghiệp được Hiệp hội Điền kinh Trung Quốc chỉ định là doanh nghiệp đầu tiên soạn thảo đề tài sản phẩm của thương hiệu Dowin đạt chuẩn thi đấu của "Giải vô địch thể thao quốc gia".

Với sự thành công to lớn, sứ mệnh của Dowin là mong muốn tạo ra các đôi giày chất lượng hơn để giúp việc chạy trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ có vậy, Dowin còn muốn lan tỏa tinh thần thể thao và nâng cao sức khỏe cho mọi người trong cộng đồng. Chính vì vậy, Dowin tham gia, đồng hành và tài trợ cùng rất nhiều sự kiện giải chạy lớn như: VIHM 2024, Giải chạy Báo Hànộimới năm 2022 và 2023, Trang An Marathon 2023…

Dưới đây là hình ảnh gian hàng và sản phẩm của Dowin tại các giải chạy lớn gần đây:

580-202401141103422.jpg
Hình ảnh dòng sản phẩm mới của Dowin và hình ảnh gian hàng của Dowin tại các giải chạy lớn gần đây.

Sản phẩm chất lượng cao:

Nhằm thực hiện mục tiêu “Chinh phục sức khỏe - Áp đảo đường đua - Dowin, biểu tượng của sự chất lượng và hiệu suất chuyên nghiệp”, Dowin đã tạo ra các dòng sản phẩm được ưa chuộng, trong đó gần đây là sự ra đời của dòng giày chạy bộ gồm: PB3, ZT2, SE,Ares3… Từng đôi giày được chế tác bởi sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và công nghệ tiên tiến, những sản phẩm của chúng tôi không chỉ đáp ứng đủ tiêu chí mà còn vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt nhất. Mỗi dòng sản phẩm có rất nhiều mẫu khác nhau, đầy đủ size từ bé đến lớn và được thiết kế để hỗ trợ rất tốt cho chân bè, chân bẹt. Chất liệu chất lượng cao, đường may tinh tế và sự chú tâm đến từng chi tiết, tất cả đều tạo nên đôi giày không chỉ dành cho sự thoải mái mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp thể thao.

Giày Dowin kết hợp với công nghệ đế carbon:

Dowin sử dụng đế carbon, công nghệ tiên tiến bậc nhất vào trong sản phẩm của mình. Đế carbon không chỉ là một chất liệu mà là công nghệ mang đến những cải tiến vượt bậc cho đôi giày thể thao Dowin. Nhờ vào tính chất đặc biệt của sợi carbon, giày sử dụng đế carbon đem đến nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Tăng độ đàn hồi

Sợi carbon nhẹ nhàng và mạnh mẽ giúp tăng độ đàn hồi của đế giày, giúp bạn chạy nhanh hơn và linh hoạt hơn mà không làm mất đi sự ổn định.

  • Tăng độ bật và trả lực nhanh

Khả năng tản nhiệt và đàn hồi xuất sắc của đế carbon tạo ra sự nhanh nhẹn và có độ bật, giúp bạn tận hưởng mỗi bước chạy với sức mạnh và hiệu suất tối đa.

  • Giảm chấn gót

Độ nhẹ của đế carbon giúp giảm áp lực lên chân, đặc biệt là ở phần gót, tạo cảm giác thoải mái và giảm nguy cơ chấn thương.

  • Ổn định và linh hoạt

Độ cứng và ổn định của đế carbon giúp duy trì hình dạng giày và chân, giảm chấn động và tăng cường sự linh hoạt trong mọi hoạt động thể thao.

  • Chống mài mòn và bền bỉ

Sợi carbon có khả năng chống mài mòn cao, nâng cao tuổi thọ của đế giày, giúp chúng tỏa sáng và bền bỉ dưới mọi điều kiện đường đua.

Chất lượng tạo niềm tin

Niềm tin không đến từ lời nói, mà đến từ sự hài lòng và sự chọn lựa của cộng đồng vận động viên. Rất nhiều người chọn Dowin không chỉ vì chúng tôi tạo ra những sản phẩm chất lượng cao mà còn vì chúng tôi là người đồng hành tận tâm, lắng nghe và đáp ứng đúng những gì mà họ cần. Đây là lý do tại sao rất nhiều vận động viên chọn Dowin để làm đối tác tin cậy trong mọi bước chạy.

Chia sẻ, câu chuyện và hình ảnh từ các nhà vô địch tại các giải chạy lớn gần đây:

580-202401141103423.jpg

“Điều đặc biệt tại race này là Tâm đã trải nghiệm với một dòng sản phẩm mới dành cho Marathon của Dowin Marathon PB3 (Personal Best Marathon). Trải nghiệm đôi giày trong vòng 2 buổi chạy trước race, Tâm rất ấn tượng về thiết kế theo phong cách "tối giản - đơn giản hóa" và khối lượng cực nhẹ, đệm và đế giày êm ái với sự hỗ trợ của thanh carbon trợ lực giống như một số dòng giày công nghệ hiện nay (Nike, Adidas…). Điểm hài lòng tuyệt đối của Tâm về dòng Dowin Marathon PB3 này trong quá trình race qua các địa hình như: Các đoạn cua gắt, nước pha cát, có đoạn địa hình tự nhiên lẫn đá, sỏi..., đế giày rất chắc chắn và tạo độ bám khá tốt, cùng lực nẩy trợ lực của thiết kế đế rất phù hợp. Giá thành của dòng này thì cực hấp dẫn, giá chất lượng. Đấy là cảm nhận của Tâm sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm mới này của nhà Dowin trong race Techconbank sáng nay. Chân thành cảm ơn Dowin cùng với sản phẩm PB3 Marathon để mình có một trải nghiệm tốt tại một giải Marathon quy mô!” - chia sẻ từ vận động viên điền kinh chuyên nghiệp Trương Văn Tâm.

“Techcombank Ho Chi Minh City International Marathon, 1 thành tích có lẽ là bình thường nhưng với những gì xảy đến với bản thân thời gian qua thì nó còn hơn cả PR. Và may mắn là trước race được sử dụng dòng sản phẩm mới của Dowin Marathon PB3, bạn bè hỏi dám chạy luôn hả Ly, mình cười bảo "Ly đã có hơn 1 thập kỷ mang Dowin rồi và Ly tin với dòng cải tiến này của Dowin thì không thua kém gì các siêu xe khác đâu". Và rồi Dowin Marathon PB3 không làm mình thất vọng mặc dù lúc đầu mình có hơi nghi ngờ một chút nhưng trong suốt quãng đường 42km mình đặt ra nhiều thử thách để test như leo dốc, thả dốc tăng tốc ở đoạn đường trơn, thả form... đều đạt được kết quả ngoài mong đợi. Đặc biệt là đoạn ngưỡng khi thấm mệt mà cái xương sườn bị rạn không cho phép mình thở sâu hay khi các vùng da bắt đầu bong tróc do ma sát trong thời gian dài, đây là giai đoạn khó khăn nhất của Ly ở những race trước nhưng với siêu phẩm này Ly vẫn giữ được form và vượt qua dễ dàng, để về đích hơn cả target mình đặt ra cho race này tận 17 phút”, vận động viên chuyên nghiệp Lê Thị Kha Ly chia sẻ.

“Cảm ơn Dowin VietNam đã support cho em đôi giày DOWIN MT93288 PB3.0. Nhớ ngày xưa khi mới tập tễnh vào con đường điền kinh, có một đôi giày Dowin để tập là mong ước lớn lao, giờ Dowin đã cải tiến có đế carbon như các anh lớn khác trên thị trường và dòng giày của hãng này rất bền phù hợp cho mọi đối tượng!”, vận động viên điền kinh chuyên nghiệp Nguyễn Trung Cường cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dowin Vietnam - thương hiệu giày chạy bộ uy tín, chất lượng cao đồng hành cùng nhiều giải chạy lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.