Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doppelherz “bắt tay” với Tâm Đinh, VinCent Nguyễn để nâng cao sức khỏe cộng đồng

Vân Đặng| 17/06/2023 08:00

Vừa qua, Doppelherz tổ chức lễ ký kết hợp tác truyền thông thương hiệu với hai vận động viên (VĐV) bóng rổ VBA "đình đám" là Đinh Thanh Tâm (Tâm Đinh) và Quang - Vinh Nguyễn (Vincent Nguyễn).

Tâm Đinh và Vincent Nguyễn hợp tác truyền thông cùng nhãn hàng Doppelherz.

Sự kiện ký kết hợp tác với hai VĐV bóng rổ VBA là một phần quan trọng trong hoạt động đồng hành của Doppelherz với vai trò là Nhà tài trợ chính thức Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023 (NUC) và Giải bóng rổ học sinh THCS & THPT 2023 (VSBL).

Thông qua sự kiện này, Doppelherz - thương hiệu bảo vệ sức khỏe chiếm thị phần hàng đầu tại Đức tự hào khẳng định mục tiêu, sứ mệnh của mình là xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và năng động cho cộng đồng Việt Nam.

Doppelherz sẽ sử dụng hình ảnh của 2 vận động viên VBA Tâm Đinh và Vincent Nguyễn nhằm truyền thông thương hiệu tại lãnh thổ Việt Nam trong 1 năm.

“Doppelherz rất trân trọng cơ hội hợp tác này, chúng tôi tin rằng, tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm của Tâm Đinh và VinCent Nguyễn sẽ đại diện cho sự khỏe mạnh và năng động, cho niềm tin chiến thắng và là nguồn cảm hứng cho cộng đồng bóng rổ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung. Đồng thời, đây cũng là cầu nối để thương hiệu Doppelherz lan tỏa thông điệp “Xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và năng động” đến gần hơn với người dân Việt Nam”, ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam - cho biết.

Bóng rổ là một trong số ít những môn thể thao đòi hỏi sự kết hợp toàn bộ các bộ phận của cơ thể từ chân tay, thân cho đến mắt và đặc biệt đòi hỏi trí tuệ và tinh thần sáng suốt. Đây cũng chính là những giá trị mà sản phẩm của Doppelherz mang lại cho cộng đồng. Chính vì vậy, Doppelherz đã quyết định đồng hành với Đinh Thanh Tâm và Vincent Nguyễn là hai vận động viên có chỉ số “basketball IQ” cao bậc nhất trong VBA để hợp tác.

Hai vận động viên bóng rổ Tâm Đinh và VinCent Nguyễn đều đã khẳng định được vị thế nổi bật và có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ của nền bóng rổ Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, Tâm Đinh gần như đã đạt mọi danh hiệu cao quý nhất mà một cầu thủ bóng rổ Việt Nam có thể đạt được, chức vô địch VBA 2018, Việt kiều xuất sắc nhất VBA 2017, cầu thủ xuất sắc nhất MVP 2017, giành 2 Huy chương đồng SEA Games 2019 ở nội dung 3x3 và 5x5, cùng với đó là tấm Huy chương bạc SEA Games 2022 trên sân nhà.

Không hề kém cạnh, Vincent Nguyễn cũng sở hữu nhiều danh hiệu cao quý tại các mùa giải VBA. Anh từng có 2 mùa bóng (2014-2016) khoác áo đội Heroes Den Bosch ở Giải vô địch bóng rổ Hà Lan. Trong thời gian này, Heroes Den Bosch đã vô địch Cúp quốc gia Hà Lan 2016 và Siêu cúp quốc gia Hà Lan năm 2015.

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Doppelherz, vận động viên Vincent Nguyễn chia sẻ: “Tôi đồng ý ngay lập tức khi có cơ hội vì Doppelherz giúp tôi có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, giúp cuộc sống và của tôi lành mạnh hơn. Sứ mệnh của thương hiệu rất giống với những điều tôi theo đuổi. Trước đây, tôi đã từng hợp tác cùng những nhãn hàng khác nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy một sản phẩm hỗ trợ cả thể chất và tinh thần”.

Vận động viên Vincent Nguyễn đồng ý hợp tác với Doppelherz vì sứ mệnh của anh và nhãn hàng về sức khỏe cộng đồng giống nhau.

Doppelherz là thương hiệu toàn cầu với lịch sử hơn 120 năm phát triển của Tập đoàn Queisser Pharma - Cộng hòa Liên bang Đức. Hiện nay, các sản phẩm của Doppelherz trở thành thương hiệu toàn cầu, nhiều năm liên tục chiếm thị phần lớn về vitamin và khoáng chất châu Âu và là thương hiệu hàng đầu tại Đức (theo Nielsen market track). Các sản phẩm của hãng được sản xuất phân phối theo tiêu chuẩn, quy định toàn cầu của Queisser Pharma, hiện đang được phân phối chính thức tại hơn 70 quốc gia trên thế giới với nhiều sản phẩm nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường OTC tại nhiều quốc gia như Nga, Bulgaria, Ba Lan…

Với những thành quả đạt được, Doppelherz đạt giải thưởng danh giá “Top 10 thương hiệu tốt nhất năm 2021” trong hạng mục Health & Wellbeing - giải thưởng marketing duy nhất tại Đức.

Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, Doppelherz hiện có hơn 800 dòng sản phẩm với gần 3.000 SKU bao gồm dược phẩm, thiết bị y tế và thực phẩm chức năng góp phần chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình từ người già, người lớn, trẻ nhỏ đến phụ nữ có thai và cho con bú. Tính đến thời điểm hiện tại, Doppelherz có gần 40 sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam và đón nhận được nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Doppelherz “bắt tay” với Tâm Đinh, VinCent Nguyễn để nâng cao sức khỏe cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.