Đời sống

Động viên công nhân thoát nước dầm mình trong rét hại

Bảo Hân 25/01/2024 - 17:30

Trong nền nhiệt độ thấp từ 8-13 độ C, cán bộ, công nhân Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội vẫn gồng mình làm việc, phục vụ tốt nhất cho công tác chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn.

0c6b0325d65f7c01254e.jpg
Công nhân thoát nước làm việc trong giá rét.

Để bảo đảm sức khỏe, an toàn cho người lao động, công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện ngay các biện pháp chống rét cho người lao động như: Điều chỉnh thời gian làm việc phù hợp cho từng công việc, có biện pháp che chắn gió, tăng cường áo ấm bảo hộ lao động, cấp phát bổ sung kịp thời các sản phẩm chống rét cho công nhân như chè gừng nóng, dầu gió, cao sao vàng, vitamin tổng hợp...

eafc34bee1c44b9a12d5.jpg
Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội Phan Hoài Minh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người lao động.

Sáng 25-1, Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội Phan Hoài Minh đi hiện trường kiểm tra công tác sản xuất, việc triển khai chống rét của một số đơn vị nhằm bảo đảm sức khỏe cho người lao động.

Lãnh đạo công ty đã trao các phần quà là sản phẩm chống rét và động viên cán bộ, công nhân khắc phục khó khăn do thời tiết khắc nghiệt, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất được giao, góp phần chuẩn bị phục vụ nhân dân Thủ đô đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

f6a624ebf1915bcf0280.jpg
Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội Phan Hoài Minh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người lao động.

Tại các xí nghiệp trực thuộc công ty, trong những ngày giá rét vừa qua, Ban Giám đốc và Công đoàn đơn vị cũng đã triển khai công tác kiểm tra, thăm hỏi động viên và trao quà chống rét cho người lao động làm việc trên hiện trường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Động viên công nhân thoát nước dầm mình trong rét hại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.