Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại đẹp, chính hãng 100%

Quỳnh Lan| 28/03/2023 19:04

Sức hút của các mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại chưa bao giờ giảm nhiệt. Vẻ đẹp cổ điển, thời đại và mang đặc trưng riêng được phái mạnh yêu thích.

5 mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại đẹp

Nếu bạn đang phân vân chọn cho mình một mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại phù hợp nhất, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây. Đây được xem là những mẫu bán chạy tại thị trường Việt Nam.

1. Casio AE-1200WHD-1AVDF

Ứng cử viên đầu tiên là mẫu Casio AE-1200WHD-1AVDF thuộc mức giá phải chăng, chỉ hơn 1,3 triệu đồng.

Sở hữu mặt số điện tử đặc trưng của thương hiệu đến từ Nhật Bản, mặt vuông mang kích thước 45 x 42,1mm và độ dày 12,5mm; sử dụng lớp kính nhựa, bộ máy Quartz tương xứng với số tiền chi trả.

Tuy mức giá khá “hạt dẻ” nhưng mẫu đồng hồ nam dây kim loại này sở hữu khá nhiều chức năng như giờ thế giới, bấm giờ, đèn LED và mang vẻ đẹp thể thao, năng động, thích hợp với các bạn trẻ.

2. Casio A168WA-1DF

Một mẫu đồng hồ mặt vuông dây kim loại dành cho nam khác mang kiểu dáng đặc trưng của Casio. Vẫn là mặt số điện tử trên nền chung thiết kế màu bạc nam tính.

Mức giá chỉ nhỉnh hơn 1 triệu đồng, Casio A168WA-1DF sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam có cổ tay từ nhỏ đến trung bình; với kích thước mặt 38,6 x 36,3mm và bề dày khoảng 9,6mm.

Vẫn là những chức năng thể thao như bấm giờ, lịch, đèn LED, mẫu này còn được trang bị khả năng chống nước 5ATM, thoải mái đi tắm hay đi mưa.

3. Casio A168WG-9WDF

Đồng hồ nam dây kim loại màu vàng gọi tên Casio A168WG-9WDF. Đặc trưng một vẻ đẹp thời đại, không hề lỗi mốt.

Hình ảnh đồng hồ nam dây kim loại màu vàng Casio A168WG-9WDF được bán tại đại lý Đồng hồ Hải Triều.

Đây cũng là mẫu không hề kén chọn giới tính, cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Nhờ sắc vàng thời thượng khiến đồng hồ thêm phần thời trang. Mức giá chính hãng chỉ từ 1,7 triệu đồng (tham khảo mức giá tại Đồng hồ Hải Triều - đại lý bán lẻ chính hãng của Casio).

4. Casio A700WM-7ADF

Đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại Casio A700WM-7ADF mang kiểu dáng mới lạ khi kết hợp mặt số điện tử và dây lưới.

Với những bạn mong muốn một kiểu mẫu nhẹ nhàng và thoải mái thì dáng dây đeo sẽ đặc biệt thích hợp. Bề dày chỉ 6mm và kích thước mặt 37,4 x 35,5mm.

Chưa đến 1,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu mẫu đồng hồ Quartz chất lượng này. Đây xứng đáng là mẫu đồng hồ nam nên sở hữu.

5. A500WGA-1DF

Ứng cử viên cuối cùng của các mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại là Casio A500WGA-1DF. Xuất hiện với mặt số ấn tượng, vuông vức và lớn hơn 39 x 34mm tương tự như mẫu đồng hồ Casio F-91W đình đám.

Các bạn nam có cổ tay trung bình đến lớn có thể tham khảo ngay mẫu này. Màn hình điện tử hiển thị giờ, ngày, báo thức và giờ thế giới tương ứng với chức năng được tích hợp.

Vẻ đẹp cổ điển với sắc vàng sang trọng.

Khoác trên mình sắc vàng sang trọng, không hề kén da. Mức chống nước đạt 3ATM, có thể rửa tay hoặc đi mưa nhỏ. Có mức giá chính hãng trên thị trường từ 2,2 triệu đồng.

Địa chỉ mua đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại chính hãng

Các mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại đến từ thương hiệu quốc dân Casio của Nhật Bản đều có mức giá khá phải chăng. Sức hút về vẻ đẹp đặc trưng cùng với độ bền bỉ, mức giá phù hợp đã giúp cho Casio trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích.

Đồng hồ Hải Triều được khách hàng tin tưởng chọn mua, an tâm sản phẩm chính hãng và chính sách bảo hành.

Chính vì điều đó mà có không ít cơ sở bán hàng nhái, kém chất lượng. Với mức giá này, lời khuyên là bạn nên lựa chọn những đại lý phân phối uy tín để nhận được những mẫu đồng hồ chất lượng.

Tại Việt Nam, hiện nay, có thể chọn những cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đồng hồ Hải Triều là một ví dụ với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Tại đây cũng trưng bày giấy ủy quyền chính hãng, hệ thống showroom trên nhiều tỉnh, thành lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hòa - Đồng Nai, Hà Nội, Bình Dương…

Có thể thấy, Hải Triều luôn được ưu tiên chọn lựa bởi 100% là đồng hồ chính hãng, cung cấp đầy đủ bảo hành. Và chế độ chăm sóc đồng hồ như miễn phí thay pin trọn đời giúp khách hàng yên tâm.

Lựa chọn một nơi uy tín sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro như sản phẩm kém chất lượng, vừa dùng đã hư, không được bảo hành, tiền mất tật mang.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại đẹp, chính hãng 100%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.