Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng chí Nguyễn Trọng Đông chúc Tết tại huyện Mê Linh

Hoàng Sơn| 13/01/2022 16:46

(HNMO) - Ngày 13-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông đã đi thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và trí thức tiêu biểu tại xã Thanh Lâm (huyện Mê Linh).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông tặng quà ông Nguyễn Văn Lai ở thôn Phú Nhi, xã Thanh Lâm.

Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mê Linh. Đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng Nguyễn Thị Nguyên (sinh năm 1924), cán bộ tiền khởi nghĩa Hoàng Thị Bí (sinh năm 1927) ở thôn Lâm Hộ và ông Nguyễn Văn Lai (sinh năm 1950) là trí thức tiêu biểu thôn Phú Nhi.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các gia đình. Đồng chí nhấn mạnh, hằng năm, vào mỗi dịp Tết đến xuân về, thành phố luôn dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đến các gia đình có công, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh... đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, trí thức tiêu biểu cho đất nước và mong các cụ tiếp tục phát huy truyền thống trung kiên, đóng góp xây dựng quê hương Thanh Lâm nói riêng, huyện Mê Linh và thành phố Hà Nội nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Nguyễn Trọng Đông kính chúc các cụ và gia đình mạnh khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc cho con cháu noi theo.

Trước tình cảm của lãnh đạo thành phố và huyện Mê Linh, đại diện các gia đình bày tỏ vui mừng, phấn khởi, khẳng định sẽ tiếp tục chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát huy phẩm chất, truyền thống cách mạng của gia đình để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Nguyễn Trọng Đông chúc Tết tại huyện Mê Linh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.