Sách

Đón đầu xu hướng bằng Tủ sách Chuyển đổi số

Hạ Yến 10/10/2023 - 19:27

Nhân Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10, NXB Trẻ công bố logo chính thức của Tủ sách Chuyển đổi số và giới thiệu 4 tựa sách mới với định hướng đây sẽ là một trong những tủ sách quan trọng và phát triển lâu dài.

Chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 3-6-2020 đã xác định mục tiêu kép là vừa phát triển 3 trụ cột chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu, từng bước hình thành hệ sinh thái công nghiệp số.

hnmo_chuyen-doi-so-1-.jpg

Vậy bản chất của chuyển đổi số là gì? Cá nhân, doanh nghiệp và cơ quan, tổ chức nên ứng xử như thế nào kịp chuyển đổi và thích nghi? Điều khiển bằng AI sẽ như thế nào, nhất là tác động đối với trẻ em?... Đó là những câu hỏi mà NXB Trẻ mong muốn giúp độc giả tìm kiếm câu trả lời trong các tựa sách của Tủ sách Chuyển đổi số.

Nhận ra nhu cầu tìm hiểu về chuyển đổi số của bạn đọc, NXB Trẻ đã sớm cho ra mắt các tựa sách mang tính ứng dụng cao và kịp thời như “Sống sao trong thời đại số”, “Chuyển đổi số - 6 câu hỏi giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thế hệ mới”, “Những đối thủ châu Á - Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số”…

Để đồng hành sâu sát hơn với cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trong xu hướng thời đại, nhân Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10, NXB Trẻ chính thức công bố logo của Tủ sách Chuyển đổi số nhằm đưa tủ sách này thành một trong những tủ sách quan trọng và phát triển lâu dài.

hnmo_chuyen-doi-so-2-.jpg

Cũng nhân dịp này, NXB Trẻ giới thiệu 4 tựa sách mới: “Thời đại AI và tương lai loài người chúng ta” được viết bởi các tên tuổi lớn: Herry A. Kissinger (cựu Ngoại trưởng Mỹ); Eric Schmidt (cựu CEO và Chủ tịch Google), Daniel Huttenlocher (Trưởng khoa tại trường MIT); “Bứt phá thời số hóa - Bảy khối kiến tạo chuyển đổi số thành công” của Nitin Seth; “Bước chân vào Metaverse - Để khai thác nền kinh tế tỷ đô-la” của Mark van Rijmenam; “ChatGPT cho doanh nghiệp - Mở rộng kinh doanh thần tốc với công nghệ thay đổi cuộc chơi” của Amir Hegazi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đón đầu xu hướng bằng Tủ sách Chuyển đổi số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.