Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam quay lại Auckland, chờ đấu Tây Ban Nha trước World Cup 2023

Ngân Hà 11/07/2023 - 15:30

Trưa 11-7, đội tuyển nữ Việt Nam đã bay đến Auckland để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng gặp Tây Ban Nha trước khi dự World Cup nữ 2023.

Một ngày sau trận giao hữu thua chủ nhà New Zealand 0-2 tại Napier, đội tuyển nữ Việt Nam đã bay đến Auckland - nơi đóng quân chính thức trong thời gian thi đấu ở World Cup 2023.

11-tuyen-nu-vn.jpegĐội tuyển nữ Việt Nam thoải mái trước chuyến bay. Ảnh VFF

Các thủ tục tại sân bay đã được Liên đoàn Bóng đá New Zealand chuẩn bị chu đáo và nhanh chóng. Nhờ vậy, huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung và các học trò có thêm thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Ngay khi vừa hạ cánh, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn nhận được sự đón tiếp chu đáo từ phía Ban tổ chức giải và tình cảm nồng nhiệt từ các cổ động viên.

Khách sạn Rydges, nơi đóng quân của đội tuyển nữ Việt Nam, nằm tại trung tâm thành phố Auckland.

11-tuyen-nu-vn2.jpeg

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên, khu vực phòng ở, phòng ăn và các phòng chức năng được bố trí đầy đủ thiết bị trị liệu và  phục vụ nghỉ ngơi sau khi tập luyện và thi đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha (hạng 6 thế giới) vào ngày 14-7. Trận đấu này dự kiến đá kín nhằm giúp hai đội có sự chuẩn bị cuối cùng trước khi vào giải.

Ở World Cup 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung ở bảng E, lần lượt gặp đương kim vô địch thế giới Mỹ (22-7), Bồ Đào Nha (27-7) và đương kim Á quân Hà Lan (1-8).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam quay lại Auckland, chờ đấu Tây Ban Nha trước World Cup 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.