Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam chia tay World Cup, VFF gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ

Ngân Hà 01/08/2023 - 21:22

Chiều 1-8, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã kết thúc hành trình tại vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023. Xuyên suốt quá trình thi đấu tại giải, các nữ tuyển thủ đã luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ và động viên từ người hâm mộ bóng đá nước nhà, bà con kiều bào cũng như người hâm mộ quốc tế.

1-dtnu-vn.jpeg
Quốc ca Việt Nam vang lên tại Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023. Ảnh: Đức Đồng

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người hâm mộ đã luôn đồng hành với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Bức tâm thư VFF viết: "Tháng 2-2022, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà vỡ òa vì hạnh phúc, khi lần đầu tiên giành quyền thi đấu tại vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023. Đây được coi là thành tích lịch sử và rất ý nghĩa với bóng đá Việt Nam nói chung, bóng đá nữ nói riêng.

Hành trình đến với vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023 của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thực sự đặc biệt. Tuy nhiên, vượt lên trên khó khăn, các nữ tuyển thủ đã đoàn kết và nỗ lực thi đấu cùng với sự tiếp sức quan trọng từ người hâm mộ Việt Nam để giành quyền lần đầu tiên tham dự vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023".

1-nhm-viet-nam.jpeg
VFF đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam.

Trong lần đầu tiên tham dự vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023, lá thăm đã đưa đội tuyển nữ Việt Nam cùng bảng với các đối thủ quá mạnh là đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và đội tuyển nữ Bồ Đào Nha. Dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung, các nữ tuyển thủ đã thi đấu bằng tất cả trách nhiệm, tinh thần, ý chí, nghị lực Việt Nam.

Trong hành trình lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa qua, luôn có sự đồng hành của người hâm mộ. Dù phải thi đấu ở nơi xa nhưng các thành viên đội tuyển luôn thấy ấm áp bởi tình cảm của bà con kiều bào tại nước ngoài, cũng như các khán giả Việt Nam đã sang New Zealand và hàng triệu người hâm mộ nước nhà đã dành thời gian theo dõi qua truyền hình và các nền tảng mạng xã hội…

VFF trân trọng cảm ơn người hâm mộ bóng đá nước nhà, bà con kiều bào tại New Zealand và các nước, người hâm mộ quốc tế đã luôn đồng hành, sát cánh cùng đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam chia tay World Cup, VFF gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.