Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển nữ đặt quyết tâm cao trước trận gặp Maldives

Ngân Hà| 22/09/2021 17:13

(HNMO) - Ngày 22-9, phát biểu tại họp báo trước vòng loại bảng B Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022, huấn luyện viên trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết, ông và các học trò luôn tôn trọng từng đối thủ và sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung cùng đội trưởng Huỳnh Như tại họp báo. Ảnh: VFF

"Thay mặt đội tuyển nữ Việt Nam, tôi xin cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Tajikistan đã đón tiếp rất nồng hậu, từ nơi ăn ở đến vấn đề tập luyện rất tốt. Tại giải lần này, rất tiếc khi đội tuyển nữ Afghanistan không thể tham dự và chỉ còn lại 3 đội tuyển. Chúng tôi mong muốn đội tuyển nữ Việt Nam được thi đấu nhiều hơn nữa để các cầu thủ được học tập, cọ xát.

Bảng B chỉ còn 3 đội: Maldives, Việt Nam và Tajikistan. Qua tìm hiểu, các đội đều rất tiến bộ và thi đấu tốt. Đội tuyển nữ Việt Nam luôn tôn trọng hai đội bạn Maldives và Tajikistan", ông Mai Đức Chung nói.

"Tình hình dịch Covid-19 bùng phát khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc chuẩn bị. Các cầu thủ ở nhiều địa phương khác nhau, nhưng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã nỗ lực để tập trung được đội. Chúng tôi có một tháng chuẩn bị tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tầm vóc cầu thủ Việt Nam tuy nhỏ bé, nhưng ý chí lại rất lớn và sẽ phấn đấu từng trận. Đội tuyển nữ từng đá với Maldives 10 năm trước tại Việt Nam, còn Tajikistan thì không có nhiều thông tin. Đối với trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ phấn đấu thi đấu thật tốt, đạt được kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam", ông Chung chia sẻ.

Cũng tại họp báo, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: "Các đối đang là ẩn số đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để thi đấu tốt từng trận và giành chiến thắng".

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân lúc 20h ngày mai (23-9), gặp đội tuyển nữ Maldives.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ đặt quyết tâm cao trước trận gặp Maldives

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.