Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Vĩnh Phúc nhất toàn đoàn Giải Vật tranh cúp Phùng Hưng lần thứ II - năm 2023

Ánh Dương| 24/04/2023 18:18

(HNMO) - Chiều 24-4, UBND thị xã Sơn Tây phối hợp với Liên đoàn Vật Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức bế mạc Giải vật dân tộc toàn quốc tranh cúp Phùng Hưng lần thứ II - năm 2023.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Lê Đại Thăng phát biểu tại lễ bế mạc.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây Lê Đại Thăng - Trưởng ban Tổ chức Giải vật dân tộc tranh cúp Phùng Hưng lần thứ II - năm 2023 cho biết: Giải vật tổ chức từ ngày 22 đến 24-4 và đã diễn ra 240 trận đấu với chất lượng chuyên môn cao, thu hút hàng vạn lượt du khách đến cổ vũ . 

Giải Vật tranh cúp Phùng Hưng lần thứ II - năm 2023 có quy mô lớn hơn năm trước với 16 đoàn đến từ các sới vật tiếng tăm ở các tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham dự với hơn 140 vận động viên, trong đó có nhiều đô vật đã từng giành huy chương vàng, bạc, đồng trong và ngoài nước cũng về tham gia tranh tài.

Tại giải đấu, các đô vật đã cống hiến cho khán giả nhiều màn so tài hấp dẫn. Những đòn cuốn, bốc một, bốc đôi, gồng, ngóc, dắt, nhấc bổng đối phương, hay ép hai vai đối phương xuống thảm của các đô vật trong những trận đấu ngang sức, ngang tài, đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hồi hộp, cuốn hút đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ trong 3 ngày diễn ra giải đấu.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đô vật.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao các Huy chương vàng, bạc, đồng cho những đô vật nam, nữ đạt thành tích cao của các hạng cân; trao giải Nhất toàn đoàn (thành tích 4 vàng, 2 bạc, 1 đồng) cho đoàn vận động viên đến từ tỉnh Vĩnh Phúc; giải Nhì và Ba toàn đoàn lần lượt là các đoàn vận động viên tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bắc Giang.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Khán giả cổ vũ giải đấu.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Vĩnh Phúc nhất toàn đoàn Giải Vật tranh cúp Phùng Hưng lần thứ II - năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.