Theo dõi Báo Hànộimới trên

Định vị ô tô Sao Việt - thiết bị giám sát hành trình hàng đầu hiện nay

Quốc Nam| 30/10/2021 15:41

Định vị ô tô là sự lựa chọn hàng đầu giúp mọi người có thể quản lý, giám sát hành trình xe di chuyển một cách hiệu quả. Điểm đến đã và đang được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng hiện nay chính là Định vị Sao Việt.

Với hệ thống chi nhánh và đại lý rộng khắp toàn quốc, Định vị Sao Việt được đông đảo các tài xế, chủ xe, chủ doanh nghiệp đặt niềm tin trong việc lựa chọn thiết bị định vị ô tô giúp theo dõi, bảo vệ và chống trộm xe chuyên nghiệp.

Sao Việt - thương hiệu định vị xe ô tô giám sát hành trình hàng đầu hiện nay

Nói đến định vị ô tô tại thời điểm hiện tại gần như không ai là không biết đến thương hiệu Định vị Sao Việt. Ngoài việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, Sao Việt còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn kèm theo chế độ chăm sóc sau bán hàng 24/24 cực tốt chính là yếu tố then chốt mang Sao Việt lại gần với người tiêu dùng.

Không phụ lòng tin tưởng của khách hàng đã dành cho mình, Sao Việt đã và đang nỗ lực xây dựng hệ thống đại lý và các nhà phân phối định vị ô tô, thiết bị giám sát hành trình trải khắp từ Bắc vào Nam. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị cung cấp định vị chính hãng thì Sao Việt chính là địa chỉ tin cậy nhất.

Một số thiết bị định vị xe ô tô được ưa chuộng nhất tại Sao Việt

Định vị ô tô 4G - giám sát hành trình dành cho xe kinh doanh

Đây là dòng thiết bị định vị xe ô tô hợp chuẩn phù hợp theo tiêu chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải, có đầy đủ giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy phù hợp cho xe đi đăng kiểm kinh doanh và xin tem phù hiệu. Các đối tượng có thể lắp được sản phẩm này bao gồm:

  • Xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa.
  • Xe ô tô tải theo Nghị định 86/2014/NĐ-CP.
  • Xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách: Taxi, xe hợp đồng, xe du lịch, xe tải…
  • Xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container.
  • Xe đầu kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc hoạt động kinh doanh vận tải.

Định vị 4G S09A Pro

S09A Pro là định vị 4G cho khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao, vùng phủ sóng tín hiệu rộng nhờ hệ thống định vị kết hợp GPS và LBS. Định vị S09A Pro giải quyết mọi vấn đề về tín hiệu chậm của thiết bị định vị 2G. Bên cạnh đó, việc cài đặt định vị ô tô bằng điện thoại cũng rất đơn giản.

S09A Pro có các tính năng ưu việt như: Định vị chính xác, phát hiện bật/tắt ACC, ứng dụng thông minh, giám sát âm thanh, lịch sử di chuyển, hàng rào cảnh báo, chống thấm nước, thiết lập từ xa, cảnh báo pin yếu, nâng cấp OTA, cảnh báo quá tốc độ, tự động tiết kiệm điện, lưu trữ thông minh, nhiều chế độ giúp bảo vệ an toàn ở mức độ cao nhất.

Định vị AT4 pin 30 ngày

AT4 là thiết bị định vị không dây có mặt sau được thiết kế nam châm với độ bám chắc chắn vào các chi tiết sắt trên xe ô tô. Để quản lý giám sát hành trình xe, bạn cần cài đặt phần mềm định vị ô tô bằng điện thoại hoặc máy tính. Công nghệ Pin Li-ion với dung lượng pin lên tới 10.000mAh giúp kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị lên tới 30 ngày liên tục. Định vị chính xác vị trí xe, cảnh báo rời khỏi vị trí an toàn được thiết lập sẵn, giám sát ghi âm thanh xung quanh, có thể xem lại lịch sử hành trình xe trong khoảng 90 ngày gần nhất…

Định vị cắm cổng OBD mã OB22

Định vị OB22 là thiết bị định vị không dây được người dùng ưa chuộng bởi chỉ cần cắm trực tiếp vào cổng OBD trên xe là có thể dùng được ngay, không cần sạc pin hay đấu nối dây và khi cần thì tháo ra một cách dễ dàng. Thiết bị cho phép bạn xem được các thông tin như: Vị trí xe, hành trình di chuyển, điểm dừng đỗ, tốc độ chạy, tổng số kilomet đã đi…

Định vị cắm tẩu sạc HVT001

HVT001 cắm trực tiếp vào cổng tẩu thuốc trên xe có khả năng định vị chính xác tới 99,99%, giám sát ghi âm xung quanh với chất lượng cực tốt, đồng thời cảnh báo tốc độ, báo rung, báo cáo hành trình di chuyển… Bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ đó chỉ là cổng cắm sạc bình thường chứ không thể ngờ rằng đó lại chính là một bộ thiết bị định vị không dây.

Và còn rất nhiều thiết bị định vị GPS cho xe ô tô được thiết kế phát triển những tính năng đặc biệt riêng để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Định vị Sao Việt là điểm đến hàng đầu cho người sử dụng phương tiện hoặc chủ doanh nghiệp muốn có giải pháp giám sát hành trình tốt nhất.

Hãy đến với Sao Việt để lựa chọn cho mình những bộ thiết bị định vị ô tô tốt nhất, phù hợp nhất cho xe của bạn. Liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

* THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Kinh doanh công nghệ Sao Việt

  • Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, Hà Nội,
  • Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Showroom 3: 26 Đàm Thận Huy, Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Showroom 4: Số 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0965 825 925 - 0937 792 988
  • Website: https://saovietjsc.vn/
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Định vị ô tô Sao Việt - thiết bị giám sát hành trình hàng đầu hiện nay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.