Đời sống

Dinh dưỡng “vàng” cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Ngân Châu 17/07/2023 - 18:02

Ở giai đoạn đầu đời, món quà tuyệt vời nhất dành cho con trẻ là việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển từng ngày. Bài toán lựa chọn nguồn dinh dưỡng luôn khiến mỗi bậc phụ huynh phải cân nhắc, nghiên cứu kỹ lưỡng.

Theo Trung tâm Nghiên cứu thực phẩm và sức khỏe NIZO (Hà Lan), miễn dịch là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ có con trong giai đoạn 3-36 tháng tuổi, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Bước sang giai đoạn 3-12 tuổi, các mẹ tìm kiếm nhiều nhất các sản phẩm với thành phần tự nhiên (76%), dinh dưỡng bổ sung (72%) và không chất bảo quản (70%). Ngoài ra, việc bổ sung các vitamin thiết yếu cũng được đặc biệt quan tâm.

581-202307171719061.jpg

Dinh dưỡng “vàng” cho giai đoạn “vàng”

Khoa học đã chứng minh, khoảng 86% chiều cao tối đa của trẻ đã đạt được vào khoảng 12 tuổi. Dưới 12 tuổi chính là giai đoạn vàng quyết định lớn đến sự phát triển tối đa tầm vóc, thể lực và trí lực của con người. Chính vì vậy, dinh dưỡng ở giai đoạn lứa tuổi vàng là đặc biệt quan trọng.

Là một doanh nghiệp luôn kiên định trên con đường trở thành “chuyên gia dinh dưỡng” kiêm “người nội trợ tử tế", Tập đoàn TH vừa cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA. Sản phẩm là thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện của Viện Dinh dưỡng TH cùng các tổ chức dinh dưỡng uy tín trên thế giới.

TH true FORMULA được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại TH kết hợp bộ công thức độc quyền Care Advance, mang tới giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ phát triển não bộ, đề kháng, tiêu hóa và hấp thu… Cụ thể, MFGM, DHA, ARA có trong TH true FORMULA là các dưỡng chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ và khả năng nhận thức của trẻ. HMO (2’-FL), Nucleotid, vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường chức năng miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể. Và Prebiotic (GOS & FOS) thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất.

Các dưỡng chất chính trong TH true FORMULA (như MFGM, DHA, ARA, HMO, FOS, GOS…) đều có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Theo các chuyên gia Viện Dinh dưỡng TH, việc cho trẻ uống 1-2 ly TH true FORMULA mỗi ngày sẽ giúp bổ sung vi chất, vi lượng và dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

Bước tiến mới trên hành trình "Vì tầm vóc Việt"

Anh hùng Lao động Thái Hương, nhà sáng lập Tập đoàn TH chia sẻ: "Đối với tất cả các sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt, đặc biệt là dành cho trẻ em, chúng tôi đi theo các quốc gia đã phát triển. Nếu không theo đuổi những điều tốt nhất, chúng ta đã bỏ qua cơ hội. Sản phẩm TH true FORMULA ra mắt với thông điệp: Chúng ta hãy làm cho trẻ em một ly sữa với trái tim và tấm lòng của người mẹ".

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng và thói quen tiêu dùng, Tập đoàn TH cũng ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng bột cho trẻ em từ 2-6 tuổi với nguyên liệu sữa từ các trang trại tiêu chuẩn quốc tế của Australia - TH true FORMULA 4. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới giúp ba mẹ an tâm hơn trong hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc con trẻ.

TH true FORMULA ra mắt thị trường cũng góp phần hoàn thiện danh mục sản phẩm của Tập đoàn TH - một danh mục đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho toàn bộ vòng đời của con người.

th.jpg
Uống 1-2 ly TH true FORMULA mỗi ngày sẽ giúp bổ sung vi chất, vi lượng và dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

Hiện TH đã có nhiều giải pháp dinh dưỡng dành cho các nhóm tuổi khác nhau, như các dòng sữa tươi sạch với công thức TOPKID, sữa tươi TH School MILK bổ sung vi chất dinh dưỡng dành cho lứa tuổi học đường; TH true MILK HILO giàu canxi, ít béo dành cho mọi lứa tuổi và phù hợp với người không dung nạp lactose; TH true MILK GOLD với công thức dành cho người lớn tuổi; thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho trẻ…

Vì sức khỏe cộng đồng là một giá trị cốt lõi của Tập đoàn TH nên trong gần 15 năm qua, doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực và cải tiến, sáng tạo để kiên tâm theo đuổi hành trình "Vì tầm vóc Việt", góp phần nuôi dưỡng và phát triển thể chất thế hệ tương lai bằng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tươi ngon và bổ dưỡng. Những sản phẩm khoa học đột phá, sáng tạo ra đời dựa trên sự thấu hiểu thực trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt giúp thương hiệu vững bước khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dinh dưỡng “vàng” cho sự phát triển toàn diện của trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.