Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô tại Khu đô thị Trung Văn

Chu Dũng| 28/09/2021 10:52

(HNMO) - Ngày 28-9, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra xử lý vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô tại Khu đô thị Trung Văn.

Xe bị tạt sơn tại phường Trung Văn.

Vụ việc trên xảy ra đêm 26, rạng sáng 27-9, sau đó hình ảnh được chia sẻ trên một số trang mạng xã hội. Nhiều xe ô tô đỗ hai bên tuyến đường trong Khu đô thị Trung Văn, gần tòa nhà Intracom Trung Văn và tòa nhà CT3 đã bị tạt sơn.

Nhiều chủ xe bị tạt sơn bất bình thông tin, do nhà ở khu vực này nên đã để xe ở ngoài để đi lại cho tiện, đến sáng nay phát hiện bị kẻ xấu phá hoại xịt sơn đỏ quanh xe. Theo hình ảnh trên mạng xã hội, nhiều phương tiện gồm một xe Tucson màu đen, xe Accent màu trắng, xe Captiva màu vàng cát… bị xịt sơn nhằng nhịt, thiệt hại lên đến hàng chục triệu đồng.

Đoạn đường mà các xe đỗ nằm trong khu đô thị và từ trước tới nay, các phương tiện vẫn để qua đêm. Người dân tại các tòa chung cư quanh đó có thể gửi xe tại hầm hoặc sân thuộc quản lý của các tòa nhà.

Gần hiện trường xảy ra vụ tạt sơn còn có bãi rửa xe ghi dòng chữ dọn nội thất ô tô, trông xe ngày và đêm được quây tôn kín, bên trong có nhiều ô tô. Theo ghi nhận, bãi trông xe này chưa được chính quyền cấp phép hoạt động.

Vụ việc đang được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ tạt sơn hàng loạt xe ô tô tại Khu đô thị Trung Văn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.