Bất động sản

Điều hòa thương mại Samsung nâng tầm đẳng cấp không gian sống

Nguyên Phong 24/11/2023 14:00

Với những không gian sang trọng, điều hòa thương mại là giải pháp được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhờ vẻ ngoài thẩm mỹ và hiệu suất vượt trội, giúp nâng tầm đẳng cấp không gian và cải thiện năng suất làm việc. Kết hợp tối ưu giữa thiết kế và khả năng vận hành, điều hòa thương mại Samsung đang là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giải pháp điều hòa hoàn hảo cho không gian sang trọng

Yêu cầu về tính thẩm mỹ cao ngày càng phát triển đã dẫn tới nhu cầu về các thiết bị nội thất có thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích ngày càng tăng. Theo đó, việc lựa chọn, lắp đặt đúng hệ thống điều hòa phù hợp với nhu cầu được các gia chủ, chủ doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu, nhằm cải thiện chất lượng không khí, nâng tầm không gian, thể hiện gu thẩm mỹ của công trình.

581-202311241446511.png
Không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn khi lựa chọn giải pháp điều hòa phù hợp.

Là hãng công nghệ tiên phong với hơn 20 năm liên tục ra mắt các thế hệ sản phẩm điều hòa tiên tiến, Samsung hiểu rằng, dù là cửa hàng bán lẻ, showroom, nhà hàng hay văn phòng làm việc, điều hòa luôn là một trong những thiết bị quan trọng tác động đến sức khỏe người dùng, cũng như mỹ quan không gian. Điều này khiến hãng không ngừng cải tiến, nghiên cứu nhằm mang đến các giải pháp điều hòa thương mại với hiệu suất cao và thẩm mỹ tinh tế.

Tích hợp công nghệ làm lạnh không gió buốt độc quyền WindFree trên hầu hết các dòng máy, điều hòa thương mại Samsung tiên phong loại bỏ những luồng gió lạnh buốt trực tiếp nhưng vẫn bảo đảm nhiệt độ mát mẻ, mang lại sự thoải mái tối ưu, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng.

Các sản phẩm của hãng cũng được biết đến với khả năng tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Digital Inverter Boost. Chưa kể, người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa chỉ với một cú chạm thông qua ứng dụng SmartThings tích hợp trên các thiết bị di động của hãng, tăng thêm tính tiện nghi khi sử dụng.

Thiết kế dàn lạnh Cassette hiện đại, tinh tế

Sở hữu thiết kế âm trần tinh tế, dòng cassette 1 hướng thường được lựa chọn để lắp đặt trong các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc… Công nghệ làm lạnh thông minh WindFree cho phép hơi lạnh đi qua hàng chục nghìn lỗ nhỏ trên bề mặt, thiết lập môi trường tĩnh với vận tốc gió và độ ồn cực thấp. Cánh đảo gió lớn cho góc thổi khí rộng đạt mức 40-80 độ, thổi khí mát ra xa với khoảng cách lên đến 8m, nhanh chóng lan tỏa hơi lạnh rộng khắp toàn bộ căn phòng một cách đồng đều. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng làn gió mát mẻ mà không gây cảm giác buốt khó chịu.

Công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm lên đến 55% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, với chiều cao chỉ 135mm, đây còn là dòng điều hòa có thể dễ dàng lắp đặt ở các công trình có độ cao trần hạn chế, cũng như thuận tiện bảo trì, bảo dưỡng nhờ cấu trúc đơn giản, dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

581-202311241446512.png
Samsung Cassette một hướng gió ấn tượng với thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn cùng hiệu suất vượt trội.

Trong khi đó, với thiết kế dạng tròn độc đáo và khả năng thổi gió đa hướng, dòng Cassette 360 của Samsung không chỉ giúp cải thiện không khí mà còn tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt cho mọi không gian. Đặc biệt, với vẻ ngoài độc đáo, dòng thiết bị này được người dùng ưu ái dành riêng cho các không gian nghệ thuật sang trọng, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như sảnh khách sạn, showroom, phòng khách cao cấp…

581-202311241446513.png
Với thiết kế tròn đều, Samsung Cassette 360 không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ khác biệt cho không gian mà còn giúp tạo nhiệt độ đồng đều trong phòng.

Sau tất cả, việc lựa chọn điều hòa phù hợp sẽ phụ thuộc phần lớn vào không gian và yêu cầu của mỗi công trình. Sở hữu nhiều lợi thế về công nghệ lẫn thiết kế, giải pháp điều hòa thương mại Samsung sẽ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp mong muốn mang trải nghiệm không gian thoải mái, dễ chịu nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp cho khách hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điều hòa thương mại Samsung nâng tầm đẳng cấp không gian sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.