Doanh nghiệp

Diễn đàn thường niên quản trị doanh nghiệp diễn ra ngày 22-11

Hương Thủy 17/11/2023 - 13:23

Diễn đàn thường niên về quản trị doanh nghiệp năm 2023 với chủ đề “Khơi nguồn tài chính xanh và quản trị xanh” sẽ diễn ra ngày 22-11 tại Hà Nội.

Thông tin trên được Ban Tổ chức cho biết vào sáng 17-11 tại buổi gặp gỡ báo chí trước thềm diễn đàn.

bc1.jpg
Tại diễn đàn, lần đầu tiên có lễ vinh danh hội đồng quản trị của năm.

Diễn đàn thường niên về quản trị công ty là sự kiện do Viện Thành viên hội đồng quản trị Việt Nam (VIOD) - thành viên Mạng lưới Viện thành viên hội đồng quản trị toàn cầu - với sự hỗ trợ kỹ thuật của Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) và tài trợ của Tổng cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO). Năm nay là năm thứ 6 sự kiện được tổ chức và Báo Đầu tư bảo trợ truyền thông.

Tăng trưởng xanh được xác định là xu thế tất yếu của các quốc gia trong phát triển bền vững và Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Theo xu thế đó, diễn đàn là không gian và cơ hội gặp gỡ của các doanh nhân, lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, nơi diễn giả và thành viên tham gia cùng trao đổi chuyên môn sâu về chủ đề "Khơi nguồn tài chính xanh và quản trị xanh".

Đặc biệt, tại diễn đàn, lần đầu tiên lễ vinh danh hội đồng quản trị của năm được thực hiện nhằm tôn vinh các hội đồng quản trị thể hiện năng lực lãnh đạo với tầm nhìn xa, văn hóa quản trị công ty, tính chuyên nghiệp và hiệu quả, chất lượng quản trị môi trường và xã hội.

Năm doanh nghiệp sẽ được xem xét, lựa chọn từ hơn 500 doanh nghiệp đại chúng và niêm yết thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau để trao giải Hội đồng quản trị của năm, dựa trên bộ tiêu chí: Hiệu quả hoạt động của các thành viên hội đồng quản trị; việc tích hợp các vấn đề về môi trường và xã hội trong chiến lược phát triển tổng thể của doanh nghiệp; chất lượng quản trị thông tin.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn thường niên quản trị doanh nghiệp diễn ra ngày 22-11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.